Ngày 18,19/12/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 9 học viên cao học ngành Kỹ thuật Cơ khí khóa 3, 4.

Thành phần hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ kỹ thuật Cơ khí bao gồm các Giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành hàng đầu Việt Nam như: GS.TS. Nguyễn Đức Toàn, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dương; PGS. TS Bùi Ngọc Tuyên - Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội; PGS. TS Lê Thu Quý - Giám đốc Trung tâm Hàn trọng điểm quốc gia Viện nghiên cứu cơ khí; TS. Nguyễn Quốc Mạnh - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên; TS. Trần Văn Khiêm; TS. Trần Xuân Thảnh, TS. Vũ Văn Ba, TS. Nguyễn Hồng Thanh, TS. Mai Văn Hồng,…

Tại Lễ bảo vệ, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn của mình. Hầu hết tất cả các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các luận văn. Bên cạnh đó, các thành viên của các Hội đồng đã đưa ra nhiều câu hỏi nhằm kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, để phòng chống dịch tốt và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên và các thành viên của các hội đồng đánh giá đạt kết quả tốt nhất. Ban tổ chức lễ bảo vệ luận văn rất linh hoạt, kết hợp giữa hình thức trực tiếp và hình thức online. Các buổi bảo vệ của các Học viên cao học đều có sự cổ vũ, động viên của các đồng nghiệp và người thân.

Buổi bảo vệ diễn ra thành công tốt đẹp. Trong tổng số 9 học viên bảo vệ luận văn đợt 2 năm 2021, Học viên Hoàng Minh Hùng có tổng số điểm bảo vệ trung bình chung là 9,4 điểm, đây là số điểm cao nhất được Hội đồng đánh giá.

Một số hình ảnh Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật cơ khí khóa 3, 4:

Học viên Trương Thanh Long trình bày Luận văn

Các Thầy trong Hội đồng nhận xét, đánh giá Luận văn

Thầy và Trò chụp ảnh lưu niệm

Phản hồi về bài viết “Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ kỹ thuật, chuyên ngành kỹ thuật cơ khí đợt 2 năm 2021”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: