Tác giả: Lê Văn Sự

Năm XB: 2006

NXB: Giao thông vận tải

Tập “Cẩm nang tiếng anh giao tiếp trong mọi tình huống” được biên soạn và cho ra mắt các bạn nhằm các mục tiêu sau:

          1. Cung cấp các bài học cũng như thực hành tiếng Anh theo các tình huống có thật trong đời thường để các bạn có thể vận dụng ngay vào thực tế công việc của mình. Các bài luyện tập không mang tính sách vở mà rất thực dụng dưới dạng đàm thoại và có tính giao tiếp cao như: luyện giao tiếp tiếng Anh khi vào một tiệm hớt tóc, một cửa hàng, bưu điện, ở phi trường, chúc mừng trong các dịp lễ đặc biệt, xin việc, ký hợp đồng, viết lý lịch,...

         2. Giúp các đối tượng làm việc trong các ngành kinh doanh có được một tài liệu học tập để sử dụng tiếng Anh đàm thoại một cách hiệu quả trong công việc. Kèm theo các bài hội thoại về nội dung kinh doanh, sách còn có những mẫu thư từ giao dịch, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc... giúp người học hoàn thiện cả hai kỹ năng nói và viết trong lĩnh vực thương mại.

        3. Đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Anh để dự các cuộc phỏng vấn xin việc ở các công ty nước ngoài, du học và nhập cư... Mỗi loại phỏng vấn bao gồm các câu hỏi về các nội dung liên quan và có các câu trả lời mẫu đề nghị sẽ tạo thuận lợi lớn cho người học.

Hy vọng tập sách sẽ làm hài lòng bạn đọc và đem lại hiệu quả thiết thực khi các bạn sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp trong đời thường cũng như trong công việc của các bạn. Trân trọng giới thiệu!

Phản hồi về bài viết “ CẨM NANG GIAO TIẾP TIẾNG ANH TRONG MỌI TÌNH HUỐNG”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: