Tối ngày 29/9/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định phối hợp cùng các đoàn thể, phòng khoa tổ chức Đêm hội “Đêm trăng cho em” cho các em thiếu niên, nhi đồng  là con của CBVCLĐ trong Trường.

Tham gia Đêm hội, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân; tham gia các trò chơi, bốc thăm may mắn và phá cỗ vô cùng hấp dẫn.

Nhân dịp này, thay mặt Nhà trường, Đoàn Thanh niên đã trao phần thưởng động viên, khích lệ các cháu là con CBVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đến đời sống tinh thần của con em CBVCLĐ nhằm đem đến cho các em một mùa Trung thu ấm cúng, ý nghĩa; khích lệ các em hăng hái, tích cực thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời cũng là nguồn cổ vũ, động viên các bậc cha mẹ đang công tác tại Trường yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh Đêm hội:

Đ/c Trần Quang Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường

phát biểu khai mạc Đêm hội

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên thay mặt Nhà trường trao thưởng cho con CBVCLĐ

có thành tích xuất sắc trong học tập

Tiết mục văn nghệ hấp dẫn

Các trò chơi thú vị tại Đêm hội

                                                                                                     Hoàng Dung