Ngày 10/01/2020, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với ban đại diện sinh viên các lớp.

Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo một số phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể cùng hơn 200 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ đoàn, hội.

Tại Hội nghị, các ý kiến của sinh viên vừa là câu hỏi vừa là kiến nghị, đề xuất mang tính xây dựng nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động quản lí giáo dục đào tạo của Nhà trường. Những ý kiến của đại diện các lớp sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị liên quan tiếp thu, giải đáp cặn kẽ, thỏa đáng.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh sinh viên đại diện các lớp đã tham gia Hội nghị đầy đủ, có trách nhiệm, mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, đề xuất với Nhà trường. Thầy cũng yêu cầu Ban đại diện lớp phải là tấm gương trong học tập và rèn luyện, nghiêm túc thực hiện tốt quy chế, quy định, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt. Sau Hội nghị, Ban đại diện lớp tổ chức họp lớp, thông báo giải đáp của Nhà trường và quán triệt các thành viên trong lớp mình thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ứng xử có văn hóa; thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật của Nhà nước… tạo tiền đề thuận lợi cho thành công của các em sau này. Đồng thời, Thầy cũng đề nghị, các bộ phận rà soát lại trang thiết bị vật tư tại các phòng học, kịp thời sửa chữa, thay thế phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập.

Hội nghị đối thoại sinh viên là hoạt động thường niên nhằm tăng cường thông tin 2 chiều, thực hiện quy chế dân chủ trong Nhà trường; những ý kiến, đề xuất của sinh viên góp phần giúp Nhà trường có những điều chỉnh phù hợp trong hoạt động quản lí giáo dục đào tạo, tổ chức giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên, đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.

Một số hình ảnh Hội nghị đối thoại:

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại

Đại diện sinh viên các lớp bày tỏ ý kiến

 

Đại diện cán bộ Nhà trường giải đáp thắc mắc của sinh viên

 

           

TS. Đặng Quyết Thắng - UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

phát biểu kết luận và chỉ đạo tại Hội nghị

                                                                                                        Hoàng Dung