Ngày 29/3/2019, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2019.

Tham dự buổi Lễ về phía khách mời có ThS. Cao Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng và các thầy, cô cùng đoàn. Về phía Nhà trường có: NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu; các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các thầy cô đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; các thầy, cô là cố vấn học tập cùng sinh viên các lớp Đại học Sư phạm Kỹ thuật khóa 9, Liên thông Đại học chính quy khóa 11, Liên thông đại học khóa 9 - Hình thức vừa làm vừa học.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Lộ Thị Hồng Hạnh - Lớp ĐS - ĐKTĐ 9 đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2019 bày tỏ lòng tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu các Trường: Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng và Cao đẳng Điện lực Miền Bắc đã quan tâm, tin tưởng đồng hành cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định trong công tác tuyển sinh, đào tạo và hi vọng thời gian tới, giữa Nhà trường và hai 2 trường tiếp tục có mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt. Thầy cũng ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các em; cảm ơn các sinh viên đã tin tưởng lựa chọn mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định để học tập và rèn luyện; chúc các em vững vàng, may mắn và thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

TS. Trần Xuân Thảnh - Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Đại diện sinh viên tốt nghiệp kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thắm

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 

trao bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập

và sinh viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của lớp học

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với sinh viên

Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm với sinh viên

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Vũ Văn Ba - Phó trưởng Khoa Cơ khí

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Khoa Kinh tế

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Hoàng Dung