Thực hiện Kế hoạch số 153/KH-ĐHSPKTNĐ của Ban Giám hiệu, ngày 22/01/2019, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với Ban đại diện sinh viên các lớp năm học 2018-2019

Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo một số phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể cùng Ban đại diện gồm lớp trưởng và bí thư chi đoàn các lớp sinh viên đang học tập trong Trường.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc của sinh viên liên quan tới chương trình và kế hoạch học tập; tổ chức thi học kỳ; việc giảng dạy của CB - GV; công tác cán bộ quản lý lớp, công tác cố vấn học tập; công tác phục vụ của các đơn vị; việc thực hiện chế độ chính sách đối với sinh viên.

Phát biểu tại Hội nghị, TS Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại sinh viên là hoạt động nhằm tăng cường thông tin 2 chiều; những ý kiến, đề xuất của sinh viên sẽ góp phần giúp Nhà trường có những điều chỉnh phù hợp trong tổ chức giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên. Do vậy, thầy khuyến khích sinh viên phải mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, đề xuất với Nhà trường. Thầy cũng hi vọng, Ban đại diện các lớp phải là tấm gương trong học tập và rèn luyện, nghiêm túc thực hiện tốt quy chế, quy định, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt. Sau Hội nghị, Ban đại diện lớp tổ chức họp lớp, thông báo giải đáp của Nhà trường và quán triệt các thành viên trong lớp thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ứng xử có văn hóa; thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật của Nhà nước… tạo tiền đề thuận lợi cho thành công của các em sau này.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, là dịp để Ban Giám hiệu cũng như lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của sinh viên từ đó khắc phục những hạn chế, tạo môi trường học tập dân chủ, nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Một số hình ảnh Hội nghị:

TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

TS. Trần Xuân Thảnh - Trưởng phòng Đào tạo giải đáp thắc mắc

của sinh viên liên quan đến hoạt động đào tạo

Thầy Ngô Mạnh Hà - Phó trưởng Phòng Hành chính - Quản trị giải đáp các vấn đề liên quan đến thiết bị giảng dạy

Hoàng Dung