Ngày 20/8/2018, tại Hội trường 202 nhà A6, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức nhập học cho tân sinh viên năm học 2018 -2019.

Phụ huynh và tân sinh viên xếp hàng lấy số thứ tự

Buổi nhập học đầu tiên của sinh viên diễn ra từ 7h30. Nhà trường đã bố trí bàn lấy số thứ tự ngoài tiền sảnh, các bàn tiếp nhận hồ sơ nhập học; bàn tư vấn và đăng ký ở ký túc xá; bàn nộp tiền học phí, bàn cấp phát thẻ sinh viên. Đội ngũ cán bộ đón tiếp của Nhà trường được phân công nhiệm vụ đã đón tiếp rất chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt vai trò của lực lượng sinh viên tình nguyện được phát huy mạnh mẽ trong việc hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, hướng dẫn quy trình nhập học… Do đó, công tác tổ chức nhập học đã diễn ra suôn sẻ, đúng quy trình.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Đưa con đi nhập học, cô Đinh Thị Quyên - Vũ Thư, Thái Bình chia sẻ: “Học hành vô cùng tốn kém nhưng các cháu đã nỗ lực và đỗ được vào trường đại học mà các cháu yêu thích tôi cũng vui mừng. Đến với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trong ngày nhập học, tôi bất ngờ bởi cơ sở vật chất của trường rất tốt, thầy cô rất nhiệt tình và không khí học tập ở đây thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi cháu đỗ vào Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định và giờ đây thực sự yên tâm gửi gắm để con học tập, tiếp thu kiến thức để trưởng thành hơn”.

Phụ huynh Đinh Thị Quyên - Vũ Thư, Thái Bình đưa con đi nhập học

Em Lê Đăng Khoa - tân sinh viên Khoa Điện - Điện tử cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của em khi đến Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định là trường rất đẹp. Sinh viên tình nguyện của Nhà trường rất nhiệt tình. Điện Công nghiệp là ngành em thích nên em sẽ cố gắng học tập đạt kết quả cao không phụ lòng tin tưởng của bố mẹ, thầy cô. Khi tham gia học tập ở Nhà trường, em cũng muốn trở thành sinh viên tình nguyện tham gia vào các hoạt động ý nghĩa”.

Tân sinh viên Lê Đăng Khoa háo hức trong ngày nhập học

Ngày nhập học dành cho tân sinh viên đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Sự tin tưởng, những kỳ vọng của các bậc phụ huynh; sự phấn khởi, niềm hăng say trong học tập của tân sinh viên sẽ giúp các em chinh phục tri thức, rèn luyện kỹ năng vì một tương lai tươi sáng hơn.

Các tân sinh viên rà soát lại hồ sơ trước khi làm thủ tục nhập học

Hoàng Dung