Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội được thành lập theo quyết định số 4206/QĐ-UBND ngày 11 tháng 10 năm 1999 của UBND thành phố Hà Nội, trực thuộc Bộ, Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, thuộc sự quản lý của Vụ Giáo dục chuyên nghiệp - Bộ GD-ĐT; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường đã được đầu tư cơ sở vật chất đào tạo nghề đồng bộ và hiện đại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề. Nhà trường có nhu cầu tuyển dụng giáo viên dạy nghề như sau:

 1. Vị trí công việc:

          - GV dạy nghề Điện công nghiệp: 04 người (Yêu cầu TN Đại học loại khá trở lên, chuyên ngành đào tạo phù hợp với nghề Điện công nghiệp)

          - GV dạy nghề KT máy lạnh và điều hòa không khí: 02 người (Yêu cầu TN Cao đẳng loại khá trở lên, chuyên ngành đào tạo phù hợp với nghề KT máy lạnh và điều hòa không khí)

2. Chế độ:

          - Được ký hợp đồng ngắn hạn trong thời gian đầu từ 2 đến 4 tháng  để thử việc, nếu đạt yêu cầu về chuẩn giáo viên dạy nghề, Nhà trường ký hợp đồng dài hạn để chời làm các thủ tục  thi tuyển viên chức theo quy định của TP Hà Nội .

          - Được tham gia BHXT, BHYT, BHTN

          - Được trả lương ngắn hạn là 5.000.000đ

          - Được chế độ phụ cấp 30% và được bố trí nơi ở tại khu nội trú của Trường

3. Địa chỉ Nhà trường:

          - Cơ sở 1: 21 Bùi Đằng Đoàn - Hà Đông - Hà Nội

          - Cơ sở 2: xã Thủy Xuân Tiên - Chương Mỹ - Hà Nội

          Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22 tháng 6 năm 2018

          Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. SĐT: 0228.3635266