celebrex

celebrex link

Ngày 28/11/2017, tại Hội trường 602, nhà A6, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022 đã được tổ chức trọng thể với sự tham dự của 145 đại biểu chính thức đại diện cho 283 đoàn viên công đoàn trong toàn Trường. Về dự Đại hội có các đại biểu khách mời: Đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Tỉnh Ủy viên, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh; Vũ Quang Huy - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ Tỉnh; NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng các đoàn thể; Trưởng phó các đơn vị trong toàn Trường.

Nhiệm kỳ 2012-2017 vừa qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Nhà trường cùng sự nỗ lực phấn đấu của CNVCLĐ và tổ chức công đoàn, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Nhà trường đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Hoạt động công đoàn đã có những đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động; nhiều phong trào thi đua do công đoàn phát động và tổ chức thực hiện đã mang lại kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Trong nhiệm kỳ, BCH Công đoàn Trường đã kết nạp 24 đoàn viên mới; bồi dưỡng, giới thiệu 53 đoàn viên công đoàn - quần chúng ưu tú để Đảng xem xét và kết nạp. Về nghiên cứu khoa học, Công đoàn Nhà trường đã động viên và tạo điều kiện để đoàn viên tham gia nghiên cứu và bảo vệ thành công nhiều đề tài nghiên cứu khoa học; kết quả có 08 đề tài cấp Bộ, 02 đề tài cấp Tỉnh, 74 đề tài cấp cơ sở, 222 giáo trình, tài liệu tham khảo, 85 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí chuyên ngành trong và ngoài nước; tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Nam Định đạt 01 giải nhất; 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích; 02 sáng kiến được công nhận sáng kiến cấp tỉnh và được UBND Tỉnh tặng bằng khen; 03 sáng kiến được công nhận sáng kiến cấp Trường.

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNVCLĐ cũng được đẩy mạnh. Công đoàn Nhà trường tham mưu với BGH và phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức cho trên 620 lượt VC, LĐHĐ đi tham quan học tập trong nước; 80 lượt VC, LĐHĐ tham quan học tập ở nước ngoài; hỗ trợ kinh phí du lịch cho công đoàn viên với tổng số tiền trên 1,7 tỷ đồng.

Với những thành tích đạt được, Công đoàn Nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen năm 2014; LĐLĐ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2016 và Cờ thi đua năm 2015.

Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Nhà trường tiếp tục phấn đấu có ít nhất 80% đoàn viên công đoàn xuất sắc; 90% CĐBP vững mạnh; 30% trở lên CĐBP vững mạnh xuất sắc; Công đoàn Trường giữ vững danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Văn Nghĩa - TUV, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh đã biểu dương tinh thần nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo và những kết quả mà đội ngũ cán bộ, đoàn viên, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ mà các cấp công đoàn Nhà trường cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy Nhà trường; Nghị quyết của Đảng về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ CNH - HĐH đất nước; Nghị quyết BCH TW Đảng khóa 12; Chỉ thị 05 Bộ Chính trị.

Tại Đại hội, NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng với thành tích mà Công đoàn Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, có bước trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Hoạt động công đoàn thời gian qua góp phần vào thành công chung trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác của Nhà trường. Đạt được những kết quả tốt đẹp trên cũng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của BTV LĐLĐ Tỉnh; đồng chí Bí thư Đảng ủy hi vọng thời gian tới Công đoàn Nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của BTV LĐLĐ tỉnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH Công đoàn Nhà trường khoá XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 09 đồng chí và 01 đồng chí đại biểu chính thức đại diện Công đoàn Trường đi dự Đại hội Công đoàn Tỉnh Nam Định lần thứ XVII./.

Một số ảnh Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường:

Đ/c Vũ Văn Nghĩa - TUV, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, 
Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh phát biểu chỉ đạo và tặng hoa Đại hội

NGƯT Trần Văn Khiêm

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu và tặng hoa Đại hội

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó  Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường,
Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2012-2017 phát biểu khai mạc Đại hội

Đ/c Vũ Đình Mạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2012-2017 báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ cũ, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới

Các đoàn thể tặng hoa chúc mừng Đại hội

Các tham luận tại Đại hội

Ban chấp hành công đoàn trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định nhiệm kỳ 2017 - 2022

BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội

Niềm vui, sự háo hức của công đoàn viên khi lựa chọn các đồng chí đủ tài, đức vào BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ mới

Các tiết mục văn nghệ

Hoàng Dung