Ngày 22/9/2017, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 2 năm 2017. Tham dự buổi Lễ có thầy Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Hà Giang và các thầy, cô cùng đoàn. Về phía Nhà trường có NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu; các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các thầy cô đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; sinh viên các lớp Đại học Công nghệ khóa 8, Đại học Liên thông khóa 7 hệ vừa học vừa làm; Đại học Liên thông khóa 8, 9 và Cao đẳng khóa 17.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 461 sinh viên Đại học khóa 8, Đại học Liên thông khóa 8, khóa 9 và Cao đẳng khóa 17; 30 sinh viên lớp Đại học Liên thông lớp khóa 7 hệ vừa học vừa làm ngành Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật điện. Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 01 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa học, 12 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa học.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Vũ Thị Mai, lớp ĐK Kế toán 8A đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2017 bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên đặc biệt là các sinh viên Lớp liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Hà Giang đã cố gắng học tập tốt và hôm nay đã về tham quan và nhận bằng tốt nghiệp tại Trường. Nhà trường rất vinh dự và tự hào vì đã góp sức cùng với Trường Cao đẳng nghề Hà Giang đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho vùng biên Hà Giang. Thầy cảm ơn các sinh viên đã tin tưởng lựa chọn mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định để học tập và rèn luyện; chúc các em vững vàng, may mắn và thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới thầy Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Hà Giang cùng các đồng chí lãnh đạo Nhà Trường đã về dự Lễ tốt nghiệp hôm nay và hi vọng 2 trường tiếp tục có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho vùng biên Hà Giang nói riêng, vùng núi phía Bắc nói chung.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng:

Đại diện sinh viên tốt nghiệp ra trường viếng Nghĩa trang Liệt sỹ phường Lộc Hạ

Toàn cảnh Lễ Bế giảng

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo
trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Thầy Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo
công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên

Đại diện sinh viên các lớp tốt nghiệp kính tặng các thầy, cô lẵng hoa tươi thắm

NGƯT.TS Trn Văn Khiêm - Bí thư Đng y, Hiu trưởng Nhà trường
phát bi
u chúc mng các sinh viên

NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;
Thầy Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Hà Giang
trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Thầy Nguyễn Trọng Điền - Phó Trưởng khoa Cơ khí trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Thầy Trần Đình Tùng - Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Phó Trưởng khoa Điện - Điện tử trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Bùi Hồng Đăng - Trưởng khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Thầy Nguyễn Lương Kiên - Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Hà Giang cùng các thành viên trong đoàn
chụp ảnh lưu niệm với sinh viên tốt nghiệp

Văn nghệ chào mừng Lễ Bế giảng

                                                                     Hoàng Dung