buy generic naltrexone online

buy naltrexone

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 63 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2017); thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Đoàn Trường; chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học SPKT Nam Định Khóa XXI, nhiệm kỳ 2017 - 2019; Ban Chấp hành Đoàn Trường tổ chức tham quan di tích lịch sử, giáo dục truyền thống cho 50 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu năm 2017 tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Điểm dừng chân đầu tiên, đoàn thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vũng Chùa - Đảo Yến, Quảng Bình). Đoàn dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của người học trò gần gũi, xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam, vị đại tướng lừng danh thế giới, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Đoàn thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tiếp tục hành trình, đoàn đến thăm viếng khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) - nơi nhiều thanh niên xung phong đã anh dũng hi sinh khi quyết tâm giữ vững con đường huyết mạch ra tiền tuyến trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã được nghe kể lại một cách chân thực, cảm động về lịch sử hào hùng tại căn cứ địa cách mạng này, đặc biệt là huyền thoại về 10 cô gái Đồng Lộc đã ngã xuống trong một trận bom khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đoàn nghe thuyết trình về lịch sử hào hùng của căn cứ địa cách mạng Ngã ba Đồng Lộc

Đoàn dâng hương tưởng niệm tại khu di tích lch s Ngã ba Đng Lc

Đoàn dâng hương, hoa tưởng niệm các liệt sỹ đã anh dũng hi sinh tại Ngã ba Đồng Lộc

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích lch s Ngã ba Đng Lc

Kết thúc hành trình, đoàn đã đến thăm quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh (hyện Nam Đàn - tỉnh Nghệ An). Đoàn đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của khu di tích; những mốc son gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Người Cha già kính yêu của dân tộc. Tại Khu Nhà tưởng niệm, trước anh linh của Người, các cán bộ, đoàn viên đã thành kính dâng lên Người những nén hương thơm ngát, thầm hứa quyết tâm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công tác chuyên môn và rèn luyện đạo đức cách mạng.

Đoàn nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và thành kính dâng hương tại Khu Nhà tưởng niệm, Khu di tích Làng Sen

Đoàn tham quan Khu di tích Làng Sen

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Làng Sen

Qua chuyến đi này, cán bộ, đoàn viên đã hiểu thêm về quá khứ hào hùng của dân tộc gắn liền với sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha anh đi trước giúp các thành viên trong đoàn thêm tự hào là người con của đất Việt; đồng thời, quyết tâm phấn đấu xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Trường nhằm khích lệ, động viên cán bộ, đoàn viên tích cực, tiêu biểu trong hoạt động Đoàn. Chuyến tham quan cũng là cơ hội để các cán bộ, đoàn viên gắn kết với nhau; giúp đỡ nhau trong học tập và công tác./.

Hoàng Dung