Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (21/12/1966 – 21/12/2016) và 10 năm thành lập trường đại học, Trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức nhiều hoạt động gặp gỡ, giao lưu ôn lại truyền thống và lịch sử vẻ vang của Nhà trường trong 50 năm qua và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi sôi nổi, thu hút đông đảo CB, GV, CNVC và sinh viên tham gia.

Trong dịp này, Nhà trường đã tổ chức gặp mặt các thế hệ giảng viên, cán bộ giảng dạy và sinh viên qua các thời kỳ. Các cuộc gặp gỡ được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi; các thế hệ giảng viên, cán bộ giảng dạy và sinh viên náo nức, vui mừng trong ngày đại lễ.

Nhà trường gặp mặt cựu cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ

Hội Cựu giáo sinh khóa 1-10 tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Học viên lớp Thạc sỹ Kỹ thuật cơ khí khóa 1 tặng, hoa chúc mừng Nhà trường

Nhà trường cũng nhận được nhiều lẵng hoa, lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định; Tổng cục Dạy nghề; các Sở, Ban, Ngành, Viện, Vụ, Cục; các Trường đại học, cao đẳng, các cơ sở đào tạo nghề, các Trường Trung học phổ thông; các Doanh nghiệp đã quan tâm chỉ đạo giúp đỡ Nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tạp chí Lao động và Xã hội tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Bưu điện Tỉnh Nam Định tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Học viện Kỹ thuật Quân sự tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Thầy và trò Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã vui mừng tổ chức Hội trại Sư phạm Kỹ thuật Nam Định 2016. Sau khi nhận vị trí trại, các khoa đã nhanh chóng triển khai kế hoạch dựng, trang trí và hoàn thiện trại. Tại khu vực trại, CB, GV, sinh viên đã cùng nhau ngồi hát vang những ca khúc gắn kết tình bạn, tình thầy trò và mái trường thân yêu. Bên cạnh đó, với nhiều gian hàng tại Lễ hội, sinh viên  trong Trường không chỉ kinh doanh mà còn có cơ hội học hỏi tăng cường kỹ năng giao tiếp cho bản thân. Hội trại kéo dài đến hết ngày 21/12/2016. Sau những nỗ lực của các đội, sau những phút giây bàn bạc, chấm thi căng thẳng, BTC đã nhất trí trao giải nhất cho gian trại khoa Kinh tế; giải nhì trại khoa Điện - Điện tử; giải ba trại khoa Công nghệ Thông tin và đồng giải khuyến khích của Khoa Cơ khí, Đoàn Thanh niên.

Trại Khoa Kinh tế

Trại khoa Điện - Điện tử

Trại khoa Công nghệ thông tin

Trại của Đoàn Thanh niên

Trại khoa Cơ khí

Đặc biệt, tại tiền sảnh nhà A6, tối ngày 20/12/2016, Nhà trường tổ chức đêm văn nghệ chào mừng 50 năm ngày truyền thống và 10 năm nâng cấp lên trường đại học. Chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của đông đảo CB, GV, CNVC và sinh viên trong Trường, trong đó có du học sinh Lào. Các tiết mục xoay quanh các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống, vẻ vang của Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định thân yêu, ca ngợi mối quan hệ khăng khít giữa Việt Nam – Lào.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục, thể thao cũng được đẩy mạnh trong dịp này. Nhà trường cũng tổ chức giao lưu thể thao giữa các phòng, khoa trong Trường và với các đơn vị Công an Thành phố, Trường Quân sự Tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tòa Án Nhân dân tỉnh.

Những pha thi đấu thể thao gay cấn

Các hoạt động gặp mặt, giao lưu diễn ra trong khuôn khổ chương trình chào mừng 50 năm ngày truyền thống, 10 năm thành lập trường đại học đã giúp CB, GV, CNVC và sinh viên trong Nhà trường ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của mái Trường thân yêu. Những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao là “món ăn tinh thần” bổ ích cho CB, GV, CNVC và sinh viên trong Nhà trường sau những giờ giảng dạy, làm việc và học tập căng thẳng, tăng cường tinh thần đoàn kết; giao lưu, học hỏi giữa các phòng, khoa, trung tâm trong Trường và với các đơn vị bạn; đồng thời, giúp sinh viên học tập những kỹ năng sinh hoạt nhóm, tổ chức nhóm, tổ chức các hoạt động đoàn, hoạt động giới trẻ, thanh niên và nhất là định hướng tương lai cho bản thân.