Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định là Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định. Kể từ khi thành lập Trường đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường luôn phát huy được vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống cho đoàn viên; chăm  lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên; động viên cán bộ, công nhân viên chức, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Ghi nhận những thành tựu của Công đoàn Trường, Chủ tịch nước quyết định tặng “Huân chương Lao động hạng Ba cho Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

Chiều ngày 22/7/2022, tại Hội nghị của Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, đồng chí Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công đoàn Trường.

Đ/c Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định
trao tặng Huân chương và hoa cho Công đoàn Trường

Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba là sự ghi nhận xứng đáng đối với những thành tựu của Công đoàn Trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời cũng thể hiện sự tin và giao trọng trách của Đảng và Nhà nước cho Công đoàn Trường tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh của mình.