Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Giải bóng đá sinh viên năm 2022. Với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên sinh viên, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Mặt khác, thông qua giải đấu này có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Nhà trường khi tham gia các giải bóng đá phong trào trong và ngoài tỉnh Nam Định.

Giải bóng đá sinh viên “NUTE CUP 2022” diễn ra từ ngày 29/3/2022 đến ngày 20/4/2022 với 16 đội bóng đá nam sinh viên tham gia thi đấu được chia làm 4 bảng, tổ chức thi đấu vòng loại, vòng tứ kết, vòng bán kết và chung kết với tổng số 31 trận đấu. Các đội bóng, các cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội bóng xuất sắc như sau:

Giải Nhất: Đội bóng ĐH K13

Giải Nhì: Đội bóng ĐH K14

Đồng giải Ba: Đội bóng Ô tô 14 và Đội bóng ĐH ĐKTĐ 14

Ban tổ chức giải xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy; Ban Giám hiệu; các doanh nghiệp; các phòng, khoa, trung tâm; cùng Quý Thầy, Cô giáo và các em sinh viên đã nhiệt tình cổ vũ động viên cho giải bóng đá. Giải bóng đá sinh viên “NUTE CUP 2022” đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Giải bóng đá “NUTE CUP 2022”:

TS. Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường

trao giải nhất cho đội bóng ĐH K13

Ông Phạm Văn Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CEO Nam Định Holding

Ông Nguyễn Tất Đạt -­ Giám đốc Công ty CEO Nam Định Holding

trao giải nhì cho đội bóng ĐH K14

Thầy Nguyễn Đình Thi, Thầy Ngô Thanh Bình - Phó Trưởng khoa Giáo dục đại cương

trao đồng giải ba cho đội bóng lớp Ô tô 14 và ĐKTĐ 14

Đội bóng lưu sinh viên Lào