Chiều ngày 30/12/2021 tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Công đoàn Trường đã tổ chức buổi Gặp mặt giảng viên - viên chức - lao động hợp đồng đạt huy chương Giải chạy Olympic online vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Nam Định.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, các Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng các cá nhân đạt huy chương Giải chạy Olympic online.

Giải chạy Olympic online vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Nam Định do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức. Giải  chạy được tổ chức trên địa bàn tỉnh Nam Định trong 30 ngày, từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021. Đây là giải chạy, đi bộ trực tuyến dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Nam Định. Giải chạy là cơ hội để các công đoàn viên trong Nhà trường rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao. Với ý nghĩa to lớn mà Giải chạy mang lại, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã phát động phong trào tham gia Giải tới toàn thể công đoàn viên trong Nhà trường.

Mặc dù hình thức tổ chức trực tuyến lần đầu được thực hiện nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các công đoàn viên với 65 công đoàn viên đăng ký tham gia giải ở các cự ly 21km, 42km, 170km. Kết quả: có 11 công đoàn viên đạt thành tích cao và được Ban tổ chức giải tặng Huy chương.

Để động viên tinh thần, khuyến khích công đoàn viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, Công đoàn Trường đã quyết định trao thưởng cho các công đoàn viên đạt huy chương.

Buổi gặp mặt giảng viên - viên chức - lao động hợp đồng đạt huy chương Giải chạy Olympic online vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Nam Định diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường  phát biểu tổng kết hoạt động tham gia Giải chạy Olympic Online

Đồng chí Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư phụ trách Đảng uỷ,  Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Các công đoàn viên đạt huy chương Giải chạy Olympic online vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Nam Định chụp ảnh lưu niệm