Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, ngày 14/10/2012 Khoa kinh tế - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã phối hợp với Công ty Cổ phần Nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Hội thảo với chủ đề - "Bí quyết hành nghề Kế toán & kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công" tại hội trường 111 nhà A2. Tới dự buổi hội thảo có thầy Bùi Hồng Đăng – Trưởng Khoa Kinh tế cùng các thầy cô trong Khoa và trên 250 sinh viên đại học, CĐN Kế toán; về phía Cổ phần Nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội có ông Lê Thành Tuân – Giám đốc Công ty cùng các giảng viên là chuyên gia phụ trách đào tạo kế toán của công ty. 

Mở đầu buổi hội thảo là phần văn nghệ chào mừng. Tiếp theo là phần giao lưu và tặng các phần quà cho các sinh viên tham dự Hội thảo. Sau đó, ông Lê Thành Tuân phát biểu khai mạc chương trình, bài phát biểu giới thiệu đầy đủ về chức năng, nhiệm vụ, mô hình hoạt động và các sản phẩm của Công ty Cổ phần nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội; mong muốn của Công ty là phối hợp với Khoa Kinh tế - Trường ĐHSPKT Nam Định trong triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn gắn với nhu cầu của xã hội cho sinh viên học các ngành Kinh tế của Nhà trường. Thầy Bùi Hồng Đăng đại diện cho Khoa Kinh tế phát biểu cảm ơn Cty Cổ phần nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội, cũng như giới thiệu khái quát về Nhà trường nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng; đồng thời khẳng định quan điểm, thiện chí trong việc phối hợp với doanh nghiệp triển khai các hoạt động với động cơ, mục đích tích cực mà đối tượng hướng tới là HSSV của Khoa.

Thầy Nguyễn Việt Hà – chuyên gia phụ trách đào tạo của công ty Công ty Cổ phần Nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội đã có một bài giảng dành cho các bạn sinh viên Kế toán. Trong bài giảng thầy đã chỉ ra các kỹ năng cần có, cung cấp cho sinh viên những kiến thức căn bản, tổng quát về nghiệp vụ kế toán. Tiếp theo là bài giảng của cô Nguyễn Thị Mai Liên – chuyên gia phụ trách đào tạo nghiệp vụ kế toán thực tế của Công ty. Với bài giảng này cô Liên đã chỉ ra những kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần có sau khi tốt nghiệp ngoài những kiến thức, kỹ năng cơ bản đã tích lũy được trong chương trình đào tạo đã được học tại trường để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động. Kết thúc bài giảng, 2 thầy cô đã trả lời các câu hỏi thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo Kế toán tổng hợp thực tế. Phần cuối của Hội thảo, đại diện Công ty giới thiệu các chương trình đào tạo và trao tặng các phần quà và các xuất học bổng cho sinh viên dự Hội thảo với tổng giá trị các giải thưởng trên 10 triệu đồng.

Buổi Hội thảo diễn ra trong không khi sôi nổi, hào hứng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều sinh viên Khoa Kinh tế và đã thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh của buổi hội thảo :
 
                                                               Toàn cảnh buổi hội thảo

                   
                                         Tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ Nhà trường


             Thầy Bùi Hồng Đăng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu và tặng hoa chúc mừng buổi hội thảo

Thầy Nguyễn Việt Hà – chuyên gia phụ trách đào tạo của công ty Công ty Cổ phần Nghiên cứu & Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội đã có một bài giảng dành cho các bạn sinh viên Kế toán
                                                          Đại diện công ty trao học bổng cho sinh viên

Phản hồi về bài viết “Hội thảo - "Bí quyết hành nghề Kế toán & kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công"”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: