Với mục đích giao lưu, học hỏi, quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định tới toàn xã hội, được sự cho phép của Lãnh đạo nhà trường, sinh viên khoa Cơ khí đã đăng ký tham gia 02 đội với nội dung xe tự chế tại cuộc thi “Lái xe sinh thái, tiết kiệm nhiên liệu năm 2013” do công ty Honda Việt Nam tổ chức.
       Trải qua khoảng thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng 10 thành viên của 2 đội đã chế tạo thành công 2 xe máy tự chế và tham gia vòng chung kết cùng với 57 đội xe tự chế của Sinh viên các trường bạn tại Trung tâm hội nghị quốc gia - Mỹ Đình - Hà Nội trong 2 ngày 06 và 07/4/2013.




                                    Hình ảnh hai đội thi chuẩn bị vào đường đua
 
      Với quy mô toàn quốc, sinh viên của các trường đã mang đến cuộc thi nhiều mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng khác nhau và các giải pháp kỹ thuật khác nhau. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng hình dáng của tầu ngầm và cá mập mang thông điệp bảo vệ tổ quốc thân yêu, hai mẫu xe do Sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định đã thu hút được nhiều sự chú ý của các đội tham dự cũng như khán giả. Trong đó mẫu xe SKNEE01 mang mã số 148 đoạt giải thưởng “Thiết kế xe tốt nhất” do ban tổ chức trao tặng. Giải thưởng gồm: 01 bằng khen, 01 kỷ niệm chương và 05 mũ bảo hiểm của công ty Honda Việt Nam. Chi tiết các giải thưởng được đăng tải trên website của công ty Honda Việt Nam (http://honda.com.vn/emc/index.php/tin-tuc/2011/kt-qu-cuc-thi-li-xe-sinh-thi-tit-kim-nhin-liu-honda-2013/). 
 

Hình ảnh toàn đội SKNEE01 cùng mẫu xe đoạt giải Thiết kế xe tốt nhất.

Đội Trưởng: Trần Tuấn Anh - Lớp ĐK Ô TÔ4; Lái xe: Vũ Văn Đạt - Lớp ĐLN1 Ô TÔ;

Thành viên: Vũ Ngọc Đức - Lớp ĐS- ÔTÔ 4, Cao Văn Tuyền - Lớp ĐK Ô TÔ4, Phạm Văn Vương - Lớp ĐK Ô TÔ4.


Hình ảnh các thành viên tham gia vòng trung kết tại Trung tâm hội nghị Quốc gia

       Ngoài các thành tích đã đạt được tại cuộc thi năm nay, các thành viên tham gia đội thi cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua việc tự chế tạo ra sản phẩm của chính mình, được giao lưu với các đội bạn. Hình ảnh của nhà trường cũng được quảng bá tới toàn xã hội. Hy vọng thông qua việc tham gia các sân chơi bổ ích như thế này, có thể tạo thêm động lực, sự đam mê học tập cũng như nghiên cứu khoa học trong Sinh viên toàn trường.

Phản hồi về bài viết “Sinh viên khoa Cơ khí đoạt giải “Thiết kế xe tốt nhất” tại cuộc thi “Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu 2013””

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: