Hoà trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ trường ĐH SPKT Nam Định, chào mừng năm học mới, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu, ngày 31/10/2013 Khoa CNTT tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Internet and Computing Core Certification - IC3” khoa Công nghệ thông tin lần thứ nhất. Cuộc thi diễn ra lúc 19h30 tại Hội trường Nhà đa năng. Đến dự cuộc thi có :

T.S Hà Xuân Hùng - Đảng ủy viên - Phó hiệu trưởng nhà trường

Đ/c Trần Thanh Thủy - Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn Nam Định-Bí thư Đoàn trường-Chủ tịch hội sinh viên Trường

Các thầy giáo, cô giáo là Trưởng, Phó các Khoa, Bộ môn, Phòng Ban, Trung tâm trong nhà Trường.

Các nhà tài trợ cho cuộc thi

Nhằm mục đích nâng cao năng lực học tập, nghiên cứu khoa học, tạo sân chơi bổ ích cho các sinh viên đam mê lĩnh vực tin học, và tạo điều kiện để các em ôn luyện thi lấy chứng chỉ tin học quốc tế IC3, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức cuộc thi “Internet and Computing Core Certification-IC3. Nội dung chương trình IC3 bao gồm 3 phần chính:

 - Máy tính căn bản (Computing Fundamentals) gồm những kiến thức về phần cứng máy tính, khái niệm và sử dụng các hệ điều hành, những phần mềm thông dụng, chuyên dụng, giao diện người sử dụng.

 -  Các ứng dụng chủ chốt (Key Applications) gồm những kiến thức về các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.

  - Kết nối trực tuyến (Living Online) gồm những kiến thức cơ bản về mạng, hệ thống Email, kết nối, làm việc kết hợp thông qua Internet và Web.

Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia, có 19 đội với gần 100 sinh viên đăng kí tham gia đến từ nhiều lớp trong khoa. Các đội đã tự tổ chức ôn luyện trên cơ sở ngân hàng câu hỏi thi IC3 do các giảng viên Khoa CNTT dịch và biên tập từ ngân hàng câu hỏi thi của tổ chức IC3 quốc tế. Kết quả cuộc thi: Giải nhất thuộc về Lớp ĐK Tin 5B, giải nhì thuộc về lớp ĐLC CNTT 6A và giải ba thuộc về Lớp ĐS-ĐK CNTT 6.

Cuộc thi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và diễn ra thành công rực rỡ. Hình ảnh của cuộc thi quý thầy cô và các bạn sinh viên xem tại đây.

Phản hồi về bài viết “Cuộc thi “Internet and Computing Core Certification-IC3" ”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: