Hoạt đông nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa Lý luận chính trị
Ngày đăng : 23/03/2018
STT
|
Tên đề tài
|
Chủ nhiệm đề tài
|
Mã số
|
Cấp
|
1
|
Pháp luật đại cương
|
ThS. Vũ Thị Phương Dung
|
CT2006-06-03
|
Trường
|
2
|
Ứng dụng phần mềm Microsoft PowerPoint trong giảng dạy một số khái niệm Triết học Mác-Lênin trong Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
GVC. Nguyễn Mạnh Hùng
|
CK2007-06-01
|
Trường
|
3
|
Thiết kế bài giảng theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Lê Quỳnh Lan
|
KC2010-08-01
|
Trường
|
4
|
Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Vũ Thị Phương Dung
|
KC2011-08-01
|
Trường
|
5
|
Xây dựng tài liệu, hỗ trợ tự học môn Những Nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Mai Văn Thao
|
KC2012-08-01
|
Trường
|
6
|
Tập bài giảng Luật Kinh tế
|
ThS. Lê Thu Hà
|
TB2013-08-01
|
Trường
|
7
|
Phát triển kỹ năng đọc giáo trình, tài liệu tham khảo các môn lý luận chính trị cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Trần Thị Thùy Ninh
|
KC2014-08-01
|
Trường
|
8
|
Tập bài giảng Pháp luật đại cương
|
ThS. Đặng Thị Thu Phương
|
TB2015-08-01
|
Trường
|
9
|
Tài liệu hỗ trợ dạy – học học phần “Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin Phần 1”
|
ThS. Nguyễn Thành Nam
|
TK2015-08-02
|
Trường
|
10
|
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh niên vào việc giáo dục sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Trần Thị Ngọc
|
KC2016-08-01
|
Trường
|
11
|
Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học học phần “ Đường lối cách mạng của Đảng cộng Sản Việt Nam” ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
|
ThS. Lê Quỳnh Lan
|
KC2018-08-01
|
Trường
|
12
|
Quy định trong Bộ luật Hình sự năm 2015 đối với pháp nhân thương mại phạm tội
|
ThS. Đặng Thị Thu Phương
|
Số 16/2019
|
Tạp chí tòa án nhân dân
|