Trong hai ngày 25 và 26 tháng 9 năm 2014, được sự nhất trí của Đảng uỷ - Ban giám hiệu Nhà trường, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định, Đoàn TNCS HCM Trường đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ XX, nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Đại hội đã vinh dự được đón các quý vị đại biểu khách quý: NGƯT, T.S Thầy Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; T.S Phan Sỹ Nghĩa - Phó Bí thư Đảng - Hiệu trưởng Nhà trường; Đ.c Bùi Hoàng Tùng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Nam Định; Cùng các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu; đại diện cho Công đoàn Trường, Hội cựu chiến binh, Ban thanh tra nhân dân, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư đoàn Trường qua các thời kỳ; các Thầy, Cô là Bí thư Chi bộ, trưởng, phó các đơn vị trong Nhà trường. Các đồng chí đại diện cho Ban thường vụ đoàn trường các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Nam Định, Đoàn thanh niên Công an Tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Bộ chỉ huy Quân sự. Đặc biệt là sự có mặt của 160 đại biểu ưu tú - những cán đoàn, đoàn viên đại diện tiêu biểu cho gần 4000 ĐVTN trong toàn Trường.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2012 - 2014; Xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tại Đại hội, NGƯT - TS. Trần Văn Khiêm đã có bài phát biểu quan trọng thể hiện tình cảm, niềm tin Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường trong việc góp phần hoàn thành mục tiêu chính trị của Nhà trường, đồng thời cũng chỉ ra những mục tiêu, phương hướng lớn và nhiệm vụ trọng yếu của công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đ/c Bùi Hoàng Tùng thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trân trọng ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện thường xuyên của Đảng uỷ, Ban giám hiệu đối với Đoàn Trường trong thời gian qua và khẳng định công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà Trường là một điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn Tỉnh. Tại Đại hội có 03 tham luận của các đại biểu đại diện cho các Liên chi đoàn và chi đoàn Cơ quan trình bày góp phần bổ sung vào báo cáo tổng kết cũng như đóng góp những sáng kiến cho phương hướng nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH Đoàn trường khoá XX, nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 21 đồng chí. Đồng chí Trần Thanh Thủy được Đại hội tiếp tục tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư đoàn Trường:

TT

Họ tên

Chức danh

STT

Họ tên

Chức danh

1

Đ/c Trần Thanh Thủy

Bí thư

12

Đ/c Nguyễn Thị Hoàn

UV BCH

2

Đ/c Vũ Tiến Lập

Phó Bí thư

13

Đ/c Trần Thị Hồng Hạnh

UV BCH

3

Đ/c Ngô Mạnh Hà

Phó Bí thư

14

Đ/c Phạm Thị Thúy Lành

UV BCH

4

Đ/c Nguyễn Văn Thẩm

UV BTV

15

Đ/c Nguyễn Hữu Lợi

UV BCH

5

Đ/c Nguyễn Đăng Hoàng

UV BTV

16

Đ/c Nguyễn Ngọc Thăng

UV BCH

6

Đ/c Trần Văn Đồng

UV BCH

17

Đ/c Vũ Đức Thắng

UV BCH

7

Đ/c Trần Trung Kiên

UV BCH

18

Đ/c Dương Thị Thủy Trang

UV BCH

8

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng

UV BCH

19

Đ/c Nguyễn Xuân Trường

UV BCH

9

Đ/c Vũ Hải Thượng

UV BCH

20

Đ/c Phạm Duy Tùng

UV BCH

10

Đ/c Phạm Anh Bình

UV BCH

21

Đ/c Trần Minh Đức

UV BCH

11

Đ/c Trần Thanh Tùng

 UV BCH

 

 

 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của đại hội đại biểu Đoàn TNCS

Đ.c Bùi Hoàng Tùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nam Định 
Phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thầy Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường  
Phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Thầy Nguyễn Thế Mạnh UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đ.c Trần Ngọc Ban Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phản hồi về bài viết “Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học SPKT Nam Định”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: