Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 01/5, từ ngày 12/4/2021 đến ngày 28/4/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Giải bóng đá sinh viên “NUTE CUP 2021”. Với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Mặt khác, thông qua giải đấu có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Nhà trường khi tham gia các giải bóng đá phong trào trong và ngoài tỉnh Nam Định.

Giải bóng đá sinh viên “NUTE CUP 2021” gồm 11 đội bóng đá nam, 03 đội bóng đá nữn với 21 trận đấu vòng loại và các trận bán kết, chung kết. Các đội bóng, các cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải cho các đội bóng xuất sắc như sau:

Giải Nhất: Lớp ĐK Đ-ĐT 12

Giải Nhì: Lớp ĐK ĐKTĐ 14

Đồng giải Ba: Lớp ĐH CK 15 và Lớp ĐH ĐKTĐ 15

Giải bóng đá sinh viên “NUTE CUP 2021” đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức giải xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy; Ban Giám hiệu; các doanh nghiệp; các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng Quý Thầy, Cô giáo và các em sinh viên đã nhiệt tình cổ vũ động viên cho giải bóng đá.

Một số hình ảnh của Giải bóng đá “NUTE CUP 2021”:

 

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng trao giải Nhất cho đội bóng lớp ĐK Đ-ĐT 12

Bà Trần Thị Bích - Giám đốc Công ty CEO Nam Định Holding tặng hoa chúc mừng

Bà Trần Thị Bích - Giám đốc công ty CEO Nam Định Holding

trao giải Nhì cho đội bóng lớp ĐK-ĐKTĐ 14

Thầy Nguyễn Đình Thi - Phó trưởng khoa Giáo dục đại cương

trao giải Ba cho đội bóng 2 lớp ĐH CK 15 và ĐH ĐKTĐ 15

Phản hồi về bài viết “Giải bóng đá sinh viên năm 2021”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: