Được sự cho phép của Ban Giám hiệu, với mục đích phát huy khả năng sáng tạo, tạo sân chơi khoa học, trí tuệ và bổ ích cho sinh viên, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức cuộc thi Thiết kế Video với chủ đề “Hành trình khám phá - Journeys of Discovery”, thời gian từ ngày 30/6/2021 đến ngày 30/9/2021.

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc tìm cảnh quay, xây dựng video gặp nhiều khó khăn nhưng cuộc thi vẫn thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Với 35 video dự thi, Ban Giám khảo đã chọn được 13 video vào vòng chung khảo. Các video của vòng chung khảo được đăng trên fanpage của khoa đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong trường cũng như nhiều học sinh, sinh viên. Sau thời gian làm việc đầy căng thẳng, Ban Giám khảo đã chọn được 5 video đạt giải cao nhất:

-  Giải nhất: Sinh viên Phạm Quang Hảo với video "Sinh viên với cuộc cách  mạng công nghiệp 4.0".

- Giải nhì: Các sinh viên Vương Phương Anh, Dương Thị Kim Duyên, Lê Thùy Trang với video “Thanh Xuân”.

- Giải ba, cũng là video được khán giả bình chọn nhiều nhất: Các sinh viên Đồng Minh Đức, Ngô Tuấn Long, Thavisap Keokunya với video “Chàng trai Lào”.

- Giải khuyến khích: Các sinh viên Nghiêm Sỹ Nguyên, Phạm Việt Anh,  Đỗ Thế Sơn,Vương Phương Anh với video “Giới thiệu Khoa Công nghệ thông tin”.

- Giải khuyến khích: Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Anh Dũng với video “Công nghệ AI”.

Hình ảnh các nhóm sinh viên đạt giải

Thông qua việc thực hiện các video, sinh viên có cơ hội thể hiện, phát huy các kỹ năng thiết kế đồ họa, khai thác các phần mềm ứng dụng để tạo ra các sản phẩm truyền thông hướng tới đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các em dành thời gian giao lưu thêm với bạn bè, khám phá, tìm hiểu thêm về các lĩnh vực mình yêu thích.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, ngày 01/10/2021, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải online với đông đủ thành phần tổ chức, khách mời và các em sinh viên. Mặc dù là một buổi lễ thực hiện online nhưng đã thu hút đông đảo các thầy cô cùng các bạn sinh viên tham gia.

            Với tiết mục mở màn đặc sắc - trò chơi Đuổi hình bắt chữ (do cô Bùi Thu Hải tổ chức), buổi lễ bắt đầu với không khí sôi động, không chỉ các bạn sinh viên mà cả các thầy cô và khách mời cũng nhiệt tình tham gia. Lễ trao giải được điều hành bởi MC xinh đẹp và tài năng - cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật, khán giả được xem lại các video với sự hào hứng và cổ vũ nhiệt tình. Có thể nói, buổi Lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi và nhiều hoạt động vui chơi bổ ích thu hút được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên.

Một số hình ảnh về buổi Lễ tổng kết - Trao giải

 

Phản hồi về bài viết “Sinh viên khoa công nghệ thông tin tham gia cuộc thi “Hành trình khám phá - JOURNEYS OF DISCOVERY””

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: