seroquel

seroquel lunchroomtasty.nl

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm truyền thống Nhà trường và 10 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 30 tháng 3 năm 2016, tại nhà đa năng của Trường đã tưng bừng diễn ra "Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm 2016" .

Đến dự với Hội thi gồm có: Nhà giáo ưu tú, TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định cùng các thầy, cô giáo đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị, đoàn thể trực thuộc Trường và hơn 600 sinh viên đại diện cho tập thể sinh viên của Trường.      

Hội thi đã thu hút được sự tham gia tích cực của sinh viên Khoa Điện - Điện tử, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Cơ khí và Khoa Kinh tế. 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Hội thi

Màn chào hỏi, hiểu biết sư phạm, xử lý tình huống sư phạm, hùng biện đã tạo nên nội dung chính của Hội thi. Kỹ năng tư duy logic, kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục, kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập, kỹ năng xử lý tình huống sư phạm, kỹ năng thuyết trình đã được sinh viên vận dụng một cách linh hoạt trong quá trình thực hiện các nội dung thi và thu hút được sự quan tâm cổ vũ của khán giả.

Tinh thần ham học hỏi và sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của sinh viên thuộc 04 đội thi đã tạo nên sân chơi trí tuệ, sáng tạo và bổ ích cho tập thể sinh viên của Trường, qua đó đã góp phần tích cực giúp các Nhà giáo tương lai phát triển phẩm chất, năng lực sư phạm và lý tưởng nghề nghiệp.

Sự thành công của Hội thi là điểm mốc quan trọng và ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường, góp phần từng bước hiện thực hóa phương hướng nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định khóa XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Hội thi đã khép lại nhưng ý nghĩa của "Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm 2016" còn vang vọng mãi và tác động tích cực tới quá trình phát triển nhân cách của sinh viên.

* Giải thưởng đối với đội thi

TT

NỘI DUNG

ĐỘI THI

1

Giải Nhất

Đội thi của Khoa Kinh tế

2

Giải Nhì

Đội thi của Khoa Điện - Điện tử

3

Giải Ba

Đội thi của Khoa Công nghệ thông tin

4

Giải khuyến khích

Đội thi của Khoa Cơ khí

 

* Giải thưởng đối với nội dung thi

TT

NỘI DUNG

SINH VIÊN/ĐỘI THI

1

Màn chào hỏi ấn tượng nhất

Đội thi của Khoa Kinh tế

2

Hùng biện xuất sắc nhất

Sinh viên Nguyễn Thị Hoàn thuộc đội thi của Khoa Kinh tế

3

Giải nhất nội dung Hiểu biết sư phạm và xử lý tình huống sư phạm

Đội thi của Khoa Kinh tế

4

Giải nhì nội dung Hiểu biết sư phạm và xử lý tình huống sư phạm

Đội thi của Khoa Công nghệ thông tin

5

Giải ba nội dung Hiểu biết sư phạm và xử lý tình huống sư phạm

Đội thi của Khoa Điện - Điện tử

 

* Một số hình ảnh được chụp trong quá trình diễn ra Hội thi: 

Phần thi chào hỏi và hiểu biết sư phạm của 4 đội thi

Phần thi xử lý tình huống sư phạm

Phần thi hùng biện

NGƯT, TS. Trần Văn Khiêm - BTĐU - Hiệu trưởng Nhà trường trao giải 4 đội thi

 

 

Phản hồi về bài viết “Hội thi nghiệp vụ sư phạm năm 2016”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: