cialis

cialis homieinex.com

Hoạt động nghiên cứu khoa học được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Khoa Điện – Điện tử, đi đôi với những hoạt động nghiên cứu của các cán bộ, giảng viên, phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên của Khoa cũng đã đạt được một số kết quả nhất định, qua đó góp phần tích cực vào việc nâng cao trình độ, năng lực của sinh viên. Ngày 06/01/2016, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Khoa Điện – Điện tử tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần 7.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi, về phía Nhà trường có Thầy Đặng Quyết Thắng, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng; Các thầy, cô đại diện cho các phòng, khoa, tổ chức đoàn thể trong Nhà trường; Các thầy, cô đại diện cho khoa Điện- Điện tử; Đại diện các nhà tài trợ và hơn 1000 sinh viên Khoa Điện-Điện tử.

Hội thi đã kế thừa một cách sáng tạo các hình thức tổ chức của những hội thi trước, với số lượng sản phẩm tham gia đã tăng lên, chất lượng các đề tài đặc biệt được quan tâm. Tham gia Hội thi lần này có 51 sản phẩm của các nhóm SV với tổng số hơn 250 SV tham dự, trong đó có 30 sản phẩm là mô hình và thiết bị được nghiên cứu thiết kế và chế tạo trên cơ sở ứng dụng công nghệ mới; và 21 sản phẩm là các robot tự động và điều khiển bằng tay được đầu tư thiết kế và chế tạo rất công phu, chứa đựng nhiều ý tưởng sáng tạo của các nhóm SV. Hội thi đã tạo ra phong trào thực sự có sức lan rộng tới đông đảo các sinh viên. Thông qua hoạt động này, các em có cơ hội vận dụng những kiến thức, kỹ năng chuyên môn vào hoạt động thực tiễn, tham gia tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong thực tế cuộc sống; đồng thời có cơ hội trải nghiệm, thể hiện khả năng, bản lĩnh, niềm đam mê và nhiệt huyết của mình trong quá trình thực hiện NCKH.

Thay mặt cán bộ giảng dạy và sinh viên Khoa Điện – Điện tử, cô Hoàng Thị Phương- Phó Trưởng khoa Điện- Điện đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu; sự cộng tác giúp đỡ của các đơn vị; sự nhiệt tình, chung sức của CBGV, đoàn viên thanh niên trong khoa; sự tích cực chủ động, sáng tạo của các em  SV tham gia Hội thi, đặc biệt sự quan tâm của các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp – đơn vị có nhu cầu sử dụng lao động phù hợp với chuyên ngành của Khoa đang đào tạo, đã tài trợ và có nhiều ý kiến đóng góp cho Hội thi.

Thầy Đặng Quyết Thắng, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng
phát biểu chỉ đạo Hội thi

Cô Hoàng Thị Phương - Phó Trưởng khoa Điện- Điện tử
trình bày báo cáo tổng kết Hội thi

Toàn cảnh Hội thi

Một số sản phẩm tiêu biểu của Hội thi

 

Người biên tập

Hoàng Dung

 

 

 

 

 

Phản hồi về bài viết “Khoa Điện – Điện tử tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật sinh viên lần thứ 7 năm học 2015-2016”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: