Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 18/5/2017, Khoa Kinh tế Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức chương trình “Chia tay giảng đường sinh viên Khoa Kinh tế tốt nghiệp năm 2017”.

Tham dự Chương trình có trưởng các phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể trong Trường; đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Sidney Nam Định; cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế; phụ huynh của 23 sinh viên xuất sắc được trao thưởng vinh danh về các thành tích trong học tập và rèn luyện; sinh viên các lớp đại học, cao đẳng tốt nghiệp trong năm 2017 và đại diện cán bộ lớp, cán bộ đoàn các lớp đang học tập tại Khoa.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ xung kích và của các tập thể lớp tốt nghiệp năm 2017 với chủ đề “tri ân thầy cô”. Kết thúc phần văn nghệ, cả hội trường cùng đứng vỗ tay hát vang bài “Khúc ca Khoa Kinh tế - Trường Đại học SPKT Nam Định”, ca khúc được coi như là bài hát truyền thống của Khoa Kinh tế thời gian qua.

Trong không khí lưu luyến và xúc động, cô Lê Thị Hồng Tâm - Phó trưởng Bộ môn Kế toán Tài chính, cố vấn học tập các lớp ĐH-KT8 đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp, niềm vui và niềm tự hào trong quá trình làm cố vấn học tập cho lớp; đồng thời mong muốn các em sẽ mang theo tri thức, nhiệt huyết của tuổi trẻ, tự tin bước vào tương lai và thành công trong cuộc sống.

Thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường bạn Ngô Thị Miền - lớp ĐH-KT8A không dấu nổi những giọt nước mắt xúc động khi bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy cô các phòng, khoa, trung tâm đặc biệt là các thầy cô Khoa Kinh tế đã dìu dắt các bạn trong suốt thời gian qua. Những tình cảm thiêng liêng, chân thành giữa thầy và trò được thể hiện đầy xúc động trong giây phút chia tay khiến cả hội trường trở nên trầm lắng. Các em xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tri thức, kỹ năng trong công việc và cuộc sống, cũng hi vọng các bạn sinh viên khóa sau cũng tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô.

Bác Phạm Trọng Hiếu, phụ huynh em Phạm Thị Thu Hà, lớp ĐK - KT 8C đại diện phụ huynh những sinh viên tốt nghiệp năm 2017 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô đã dìu dắt các em bước vào thế giới tri thức, nâng cao kỹ năng sống và xin chúc Nhà trường nói chung, Khoa Kinh tế nói riêng ngày càng phát triển, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

Trong buổi Chia tay đầy xúc động và lưu luyến, Thầy Bùi Hồng Đăng -Trưởng Khoa Kinh tế cũng cảm ơn gia đình đã tin tưởng, gửi gắm và tạo điều kiện giúp các em hoàn thành chương trình học. Thầy cũng chia sẻ, dặn dò và bày tỏ niềm tin tưởng đối với sinh viên, mong muốn các em luôn phát huy thật tốt những gì được trang bị, khẳng định năng lực đóng góp thật nhiều cho gia đình và xã hội.

Chương trình cũng vinh danh và tặng quà cho 24 sinh viên có thành tích cao trong học tập và hoạt động Đoàn.

Khép lại chương trình, cả hội trường cùng hát vang bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” thay lời chia tay đầy xúc động./.

Một số hình ảnh chương trình:

Đ/c Vũ Tiến Lập - Bí thư Đoàn Trường
tặng hoa chúc mừng Khoa Kinh tế

Đ/c Ngô Mạnh Hà - Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường
tặng hoa, chúc mừng Khoa Kinh tế

Cô Lê Thị Hồng Tâm - Phó trưởng Bộ môn Kế toán Tài chính,
cố vấn học tập các lớp ĐH-KT8 xúc động khi chia tay sinh viên

Sinh viên Ngô Thị Miền - lớp ĐH-KT8A đại diện cho sinh viên các phát biểu cảm nghĩ và tri ân các thầy cô trước khi ra trường

Bác Phạm Trọng Hiếu, phụ huynh em Phạm Thị Thu Hà, lớp ĐK - KT 8C
đại diện phụ huynh sinh viên các lớp chuẩn bị tốt nghiệp ra trường phát biểu cảm nghĩ

Thầy Bùi Hồng Đăng -Trưởng Khoa Kinh tế
dặn dò sinh viên trước khi ra trường

Thầy Bùi Hồng Đăng - Trưởng Khoa Kinh tế
trao phần thưởng cho sinh viên kết quả tốt trong học tập

Thầy Bùi Hồng Đăng -Trưởng Khoa Kinh tế
trao phần thưởng cho cán bộ lớp tiêu biểu

Thầy Nguyễn Mạnh Tường - Bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế, Khoa học cơ bản tặng quà cho sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động chung của Khoa

Thầy Phạm Anh Bình - Bí thư liên Chi đoàn Khoa Kinh tế
tặng phần thưởng cho cán bộ đoàn tiêu biểu

Bà Phạm Mỹ Hương - đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Sidney Nam Định
trao học bổng cho sinh viên Lào đang học tập tại Khoa

Bà Phạm Mỹ Hương - đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Sidney Nam Định
trao học bổng cho sinh viên
 học tập và hoạt động Đoàn tiêu  biểu

Sinh viên xúc động hát vang bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” thay lời chia tay thầy cô và bạn bè

Lãnh đạo Khoa Kinh tế, các CVHT-GVCN, các phụ huynh, sinh viên được vinh danh và một số đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm.

Phụ huynh và sinh viên được vinh danh phấn khởi chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Dung

Phản hồi về bài viết “Khoa Kinh tế tổ chức chương trình chia tay giảng đường năm 2017”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: