Vào hồi 20h00 ngày 27/02/2014, tại Nhà thi đấu Đa năng, Trường Đại học SPKT Nam Định, được sự cho phép của Ban Giám hiệu, Khoa Điện-Điện tử đã long trọng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2014.

Tới dự Hội nghị có :

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường;

NGƯT. TS. Nguyễn ngọc Hùng – Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng Nhà trường;

TS. Đặng Quyết Thắng – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Đào tạo;

Các thầy đại diện phòng KH&HTQT, phòng Công tác HSSV, Ban tuyển sinh Nhà trường

Các Thầy, Cô giáo và toàn thể sinh viên các lớp sinh viên của Khoa.

Mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Đức Hỗ - Trưởng khoa có bài phát biểu khai mạc. Bài phát biểu đã nêu những kết quả nổi bật mà Thầy và trò khoa Điện- Điện tử đã đạt được trong năm 2013 đồng thời cũng triển khai kế hoạch hoạt động năm 2013 của khoa Điện- Điện tử với nội dung tổng quát:

  • Thực hiện chủ động, tích cực và hiệu quả hoạt động tuyên truyền trong công tác tuyển sinh năm 2014, mỗi CBGD và SV khoa Điện-Điện tử là một tuyên truyền viên thực thụ;
  • Thực hiện tốt kế hoạch giảng dạy với định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học;
  • Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong đó hoạt động NCKH của sinh viên được duy trì và phát triển, hoạt động nghiên cứu khoa học của CBGD tạo ra bước đột phá cả về số lượng và chất lượng;
  • Duy trì và mở rộng thực tập trải nghiệm;
  • Tổ chức tốt các hoạt động phong trào trên cơ sở thực hiện đa dạng loại hình và nội dung, (phong trào TDTT trong CBCV và SV khoa, hội thi SV giỏi KNN, Hội thi rung chuông vàng, hội thi nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, hội thi sáng tạo kỹ thuật lần 6) với định hướng tiếp tục nâng cao về chất lượng, tạo nhiều cơ hội cho thực hiện tốt các hoạt động nghiên cứu, học tập và rèn luyện của cả Thầy và và trò.

Phần tiếp theo của Hội nghị, Thầy Trần Văn Khiêm phát biểu chỉ đạo hội nghị, thầy tuyên dương về những thành tích mà Thầy và Trò khoa Điện – Điện tử đã đóng góp trong kết quả mà Nhà trường đạt được năm 2013, đồng thời Thầy cũng đã nhấn mạnh nhiệm vụ Khoa cần phải tập trung triển khai trong năm 2014: Hoạt động NCKH của CBGD trên cơ sở tăng cường các đề tài công nghệ các cấp; động viên khuyến khích và cử CBGD đi nghiên cứu sinh phù hợp với chuyên ngành…

Sau bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức ký cam kết thực hiện và hoàn thành xuất sắc nội dung hoạt động năm 2014, thành phần ký cam kết gồm các Thầy, Cô đại diện cho các Bộ môn, các Tổ chức đoàn thể trong Khoa và các em sinh viên đại diện cho mỗi lớp sinh viên trong Khoa.

Phần sôi nổi và trọng tâm của hội nghị, là sự tham gia trả lời các câu hỏi nhằm làm rõ kế hoạch hoạt động trong năm 2014 của Khoa. Các câu hỏi có nội dung về các vấn đề như: thông tin tuyển sinh, ngành nghề đào tạo, các hình thức tuyên truyền tuyển sinh, các phong trào thi đua, các hội thi các cấp…đã nhận được sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình của CBGV và các em sinh viên.

Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi và đã thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:


Toàn cảnh Hội nghị

 


Thầy Trần Văn Khiêm phát biểu chỉ đạo hội nghị

 


Thầy  Nguyễn Đức Hỗ  phát biểu khai mạc

 


Đại diện sinh viên các lớp kí cam kết 
thực hiện và hoàn thành xuất sắc nội dung hoạt động năm 2014

Phản hồi về bài viết “Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2014 của Khoa Điện – Điện tử”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: