Trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020); ngày 20/11/2020, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Hiến chương nhà giáo.

Đây là dịp nhằm tri ân và tôn vinh các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời, là dịp để mỗi thầy, cô giáo ôn lại những kỷ niệm khó quên trong những tháng năm công tác; từ đó, tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để trở thành những người thầy mẫu mực về phẩm chất đạo đức, nhân cách, là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH đã gửi lẵng hoa chúc mừng Nhà trường. Nhiều sơ, ban ngành, cơ quan, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; sinh viên, học viên đã và đang học tập, rèn luyện tại Trường cũng tới chúc mừng Nhà trường.

Trong dịp này, Ban Giám hiệu đã tổ chức chúc mừng Hội Cựu giáo chức Nhà trường, tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên đã cống hiến cho sự phát triển vững mạnh của Nhà trường

Một số hình ảnh kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam:

Đ/c Đào Ngọc Dung - UV TW Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐ, TB và XH

 gửi hoa chúc mừng Nhà trường

Đảng ủy Khối các Cơ quan, Doanh nghiệp Tỉnh, Sở LĐ, TB và XH chúc mừng Nhà Trường

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng Nhà trường

                                       

Lưu học sinh Lào tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Hoàng Dung