Ngày 05/11/2020, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức gặp mặt các Lưu học sinh Lào (LHS Lào) năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện cán bộ quản lý một số phòng, khoa; các thầy cô giáo làm công tác quản lý sinh viên cùng các LHS Lào đang học tập tại Nhà trường.

Năm 2020, Nhà trường tiếp nhận 10 LHS Lào về học tập và rèn luyện, nâng tổng số LHS Lào tại Nhà trường lên 16 em. Các Lưu học sinh theo học các ngành thuộc các khoa: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử, Cơ khí.

Tại buổi gặp mặt, TS. Đặng Quyết Thắng đã khẳng định: Nhà trường sẽ tạo điều kiện để các LHS Lào học tập và rèn luyện một cách hiệu quả. Thầy hi vọng các LHS sẽ tự giác trong học tập, trau dồi, tích lũy kiến thức; đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động của Nhà trường để giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để trở về phục vụ cho sự phát triển của nước CHDCND Lào.

Nhân dịp này, cán bộ quản lý một số phòng, khoa cũng phổ biến về chính sách quản lý LHS Lào, nội quy, quy chế của Nhà trường; trao đổi với LHS Lào về điều kiện học tập và sinh hoạt của các em; tiếp nhận những ý kiến, đề xuất của LHS; đồng thời có những chia sẻ, giải đáp thắc mắc, động viên giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp mặt

TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện cán bộ quản lý một số phòng, khoa trao đổi với LHS Lào

Đại diện LHS Lào chia sẻ tâm tư nguyện vọng với Nhà trường

         

LHS Lào tặng hoa Nhà trường

Đại diện lãnh đạo, cán bộ quản lý Nhà trường

chụp ảnh lưu niệm cùng LHS Lào tại buổi gặp mặt

Hoàng Dung