Nhân dịp chào mừng năm học mới, chào mừng tân sinh viên nhập Trường, ngày 17 - 18/10/2019, Trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức nhiều hoạt động các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, ngày hội việc làm, khởi nghiệp và kết nối doanh nghiệp thu hút đông đảo CB, GV, CNVC và sinh viên tham gia.

* Tối ngày 27/10/2019, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng khai giảng. Tại đêm giao lưu, ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Nhà trường còn có những tiết mục múa, hát giao lưu sôi động của sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng và Cao đẳng Xây dựng.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của CB-GV và sinh viên Nhà trường

Các tiết mục giao lưu của trường Đại học Điều dưỡng và Cao đẳng Xây dựng

Đêm văn nghệ đã thu hút đông đảo CB-GV và sinh viên Nhà trường, Trường Đại học Điều dưỡng và Trường Cao đẳng Xây dựng tham gia.

* Chào mừng Khai giảng, đồng thời hướng tới mục tiêu tạo cầu nối hiệu quả giữa các doanh nghiệp với sinh viên, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong việc gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng nhân lực, sáng ngày 18/10/2019, Nhà trường cũng tổ chức Ngày hội việc làm, khởi nghiệp và kết nối doanh nghiệp.

Tại ngày hội, sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các nhà tuyển dụng, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, sinh viên được tham quan gian hàng của các doanh nghiệp và gian trại trưng bày các hình ảnh hoạt động nổi bật của các Khoa trong Nhà trường qua các năm các thời kỳ.

Bao gương mặt phấn khởi, hào hứng tại Ngày hội đã chứng tỏ thành công của chương trình khi đem lại niềm vui, tạo bước đệm tìm việc làm cho các bạn sinh viên Nute.

* Các hoạt động giao lưu thể dục thể thao cũng được đẩy mạnh trong dịp này. Nhà trường cũng tổ chức giao lưu thể thao giữa CB-GV và sinh viên Nhà trường với CB-GV và sinh viên các đơn vị bạn như: Đại học Điều dưỡng, Cao đẳng Xây dựng. Nhiều pha bóng hay, pha cầu hấp dẫn đã thu hút đông đảo CB-GV sinh viên Nhà trường và trường bạn tham gia cổ vũ.

                                                                                       Hoàng Dung