Tại ngày hội an toàn giao thông, đại diện Công ty TNHH Thu Thủy đã tập huấn cho sinh viên các kiến thức về an toàn giao thông và các kỹ năng về: lựa chọn, kiểm tra mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; kiểm tra tình trạng xe trước khi vận hành; kỹ thuật lái xe an toàn. Ban Tổ chức đã trao nhiều phần quà thiết thực như áo phông, túi xách cho sinh viên khi trả lời đúng các câu hỏi trong phần tương tác.

Sau phần tập huấn, Ban Tổ chức tổ chức phần thi thực hành một số kỹ năng điều khiển xe gắn máy an toàn. Tham gia dự thi có 04 đội thuộc các khoa: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử, Cơ khí. Các đội thi tham gia hết sức mình và thu lại nhiều kỹ năng bổ ích.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm bổ sung kiến thức an toàn giao thông, trang bị thêm kỹ năng an toàn từ các tình huống thực tế, đồng thời lan tỏa thông điệp: Xây dựng xã hội giao thông an toàn và văn minh trên địa bàn tỉnh.

Trong chương trình, Công ty TNHH Thu Thủy còn trưng bày sản phẩm và thay dầu xe miễn phí cho cán bộ, viên chức và sinh viên toàn Trường và người dân sống khu vực lân cận.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

Đại diện Công ty TNHH Thu Thủy tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho sinh viên

Phần thi thực hành lái xe an toàn

Đồng chí Vũ Tiến Lập - Bí thư Đoàn trường và lãnh đạo Công ty TNHH Thu Thủy

trao quà cho các đội tham gia dự thi

Đại diện Công ty TNHH Thu Thủy trao quà cho sinh viên trong phần tương tác

                                                                                                      Hoàng Dung