Chiều ngày 22/3/2019, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

Về phía Nhà trường có: TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, BGH Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị, đoàn thể trong Trường.

Về phía Đoàn công tác có: PGS. TS. Hoàng Thị Minh Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn; các đồng chí trong Đảng ủy, BGH cùng trưởng các đơn vị, tổ chức đoàn thể của Trường.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định là 2 trường cùng nằm trong hệ thống các trường sư phạm kỹ thuật trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; giữa hai nhà trường có mối quan hệ khăng khít nhiều năm liền. Với phương châm hợp tác cùng phát triển, hai nhà trường thường xuyên giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, học tập, hỗ trợ nhau góp phần nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo và giảng dạy.

Cũng với mục đích đó, trong buổi làm việc này, 2 nhà trường đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về công tác sắp xếp cơ cấu tổ chức bộ máy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII); công tác xây dựng chương trình, giáo trình, tài liệu, ngân hàng câu hỏi thi dùng chung; hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; công tác quản lý sử dụng cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị; quản lý học viên, sinh viên; hướng nghiệp và tìm kiếm việc làm cho sinh viên; tổ chức các hoạt động đoàn thể…

Sau khi làm việc tại phòng họp, Đoàn công tác đã đi tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị và điều kiện đào tạo của các khoa chuyên môn trong Nhà trường.

Buổi làm việc, giao lưu, học tập kinh nghiệm được tổ chức trang trọng trong không khí cởi mở, chia sẻ và đoàn kết giữa 2 Trường.

Một số hình ảnh buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm:

Toàn cảnh buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu chào mừng Đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh về làm việc tại Trường

PGS. TS. Hoàng Thị Minh Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

tặng quà lưu niệm Nhà trường

Ban Giám hiệu cùng cán bộ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với

Đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

 Tin: Hoàng Dung

Ảnh: Mạnh Chất

Cùng chuyên mục