Thực hiện Kế hoạch 08/KH-ĐHSPKTNĐ ngày 21/01/2019 của Ban Giám hiệu Nhà trường về việc tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2019; hưởng ứng Chương trình ngày Chủ nhật đỏ của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Nam Định, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo - Giọt hồng mùa xuân năm 2019 vào ngày 23/01/2019.

Hưởng ứng lời kêu gọi, đã có hơn 220 CB-GV và đoàn viên thanh niên Nhà trường tham gia đăng ký hiến máu với niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ những trường hợp khẩn thiết nhất đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngày hội hiến máu tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã thu được 208 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ góp phần bổ sung vào nguồn máu dự trữ để cấp cứu người bệnh.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường niên được CB-GV và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tích cực tham gia, hưởng ứng vì nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Một số hình ảnh ngày hội:

Bàn đăng ký hiến máu

Khám sàng lọc trước khi hiến máu

Đông đảo CB-GV và sinh viên tham gia ngày hội Hiến máu

Đ/c Phạm Minh Phương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định đến động viên CB-GV và sinh viên Nhà trường trong ngày hội Hiến máu

Công đoạn bảo quản máu hiến tặng

Khu vực nghỉ ngơi sau hiến máu

Những khuôn mặt rạng ngời trong ngày hội Hiến máu

 

Hoàng Dung