Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa tự nguyện, trên tinh thần giúp đỡ những người nghèo không có tiền mua máu khi phải tiếp máu hoặc trong trường hợp số lượng máu dự trữ của ngành y tế đang thiếu. Do đó để đảm bảo công tác chữa trị, truyền máu cho bệnh nhân nghèo, khó khăn. Đoàn TNCS HCM Trường Đại học SPKTNĐ phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo ngày 23/01/2019 (Thứ tư)

          + Địa điểm: Hội trường nhà Đa năng – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, đường Phù Nghĩa, P. Lộc Hạ, TP Nam Định

          + Thời gian: từ 7h30’ đến 16h00’ ngày 23/01/2019

******TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRONG HOẶC NGOÀI TRƯỜNG NẾU ĐỦ SỨC KHỎE ĐỀU CÓ THỂ THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO VÌ ĐÂY LÀ 1 HOẠT ĐỘNG RẤT Ý NGHĨA CHO CỘNG ĐỒNG*******

          # Hiến máu không hại gì đến sức khỏe, ngược lại bạn còn được kiểm tra sức khỏe miễn phí thông qua một số xét nghiệm về máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể phục hồi nhanh chóng theo tuần hoàn của cơ thể.

          # Người có đủ điều kiện sức khỏe để hiến máu có thể cứu 1 hoặc nhiều người bị bệnh và thiếu máu, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình người bệnh. Giúp cho ngành Y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu khi thực hiện khám chữa bệnh.

          # Sau khi tham gia hiến máu nhân đạo, bạn sẽ được đội ngũ thanh niên tình nguyện chăm sóc sức khỏe, phục vụ ăn uống miễn phí, phát các phần quà ý  nghĩa.

          LƯU Ý: KHI THAM GIA HIẾN MÁU NHỚ ĐEM THEO CMTND, ĂN SÁNG NHẸ VÀ UỐNG NHIỀU NƯỚC ĐƯỜNG!!!

          Yêu thương chỉ lan tỏa qua chia sẻ. Bạn chỉ có thể có nhiều yêu thương hơn cho mình bằng cách trao đi yêu thương.

---SỐNG LÀ CHO, ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH----