Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu và Ban Thường vụ Công đoàn Trường, ngày 8/10/2018, Ban Nữ công đã phối hợp với Hãng mỹ phẩm Bonshe`s Korea tổ chức Tọa đàm chăm sóc sắc đẹp cho nữ CB-GV Nhà trường chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tham dự tọa đàm, nữ CB-GV được nghe bà Phạm Thị Thanh Dung - đại diện hãng và các chuyên gia chia sẻ về các phương pháp chăm sóc da tại nhà; cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả; hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Bonshe`s Korea… Tại buổi tọa đàm, nhiều nữ CB-GV đã tự tin đặt câu hỏi nhờ chuyên gia giải đáp thắc mắc trong quá trình làm đẹp da và sử dụng mỹ phẩm. Buổi tọa đàm đã mang đến cho chị em niềm vui, tinh thần phấn khởi và sự tự tin chăm sóc cho da khỏe, đẹp mỗi ngày.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn đến toàn thể nữ CB-GV Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Thông qua tọa đàm giúp nữ CB-GV Nhà trường hiểu và chủ động chăm sóc sắc đẹp góp phần giúp chị em tự tin trong cuộc sống và luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc được giao.

Một số ảnh buổi tọa đàm:

Chuyên gia chia sẻ về cách chăm sóc da mặt tại nhà

Bà Phạm Thị Thanh Dung - đại diện Hãng Bonshe`s Korea tại Việt Nam

 chia sẻ cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả

 

Nữ CB-GV hào hứng tham gia tọa đàm

Hoàng Dung