Ngày 21/9/2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 2 năm 2018. Tham dự buổi Lễ về phía khách mời có NGƯT. ThS Nguyễn Bình Minh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc và các thầy, cô cùng đoàn. Về phía Nhà trường có NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu; các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các thầy cô đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; sinh viên các lớp Đại học Kỹ thuật khóa 9, Đại học Liên thông khóa 8,9,10 và Cao đẳng khóa 18.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết khóa học. Theo đó, kết quả xếp loại tốt nghiệp đạt xuất sắc là 1,39%; loại giỏi đạt 6,41%, loại khá đạt trên 71%. Kết quả rèn luyện: hạnh kiểm xuất sắc đạt 7,88%, hạnh kiểm tốt đạt 59,25%, hạnh kiểm khá đạt 32,53%. Có 10 sinh viên đạt thành tích giỏi trong học tập và 3 sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của lớp học.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Thơm - Lớp ĐK - Kế toán 9B đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2018 bày tỏ lòng tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Em cũng hi vọng, các em sẽ sớm quay trở lại Nhà trường để tiếp tục học tập và nghiên cứu ở trình độ cao hơn.

Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc đã quan tâm, tin tưởng đồng hành cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định trong công tác tuyển sinh, đào tạo và hi vọng 2 trường tiếp tục có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai. Thầy cũng ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các em đặc biệt là các sinh viên Lớp liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc đã cố gắng học tập tốt và hôm nay đã về tham quan và nhận bằng tốt nghiệp tại Trường; cảm ơn các sinh viên đã tin tưởng lựa chọn mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định để học tập và rèn luyện; chúc các em vững vàng, may mắn và thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng:

Toàn cảnh buổi Lễ

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo
trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Thầy Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố
Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho sinh viên

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư

Đại diện sinh viên tốt nghiệp kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thắm

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Vũ Văn Ba - Phó trưởng khoa Cơ khí
trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Phó Trưởng khoa Điện - Điện tử
trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Bộ môn, Phụ trách khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Điện lực Miền Bắc cùng các thầy cô đại diện cho các phòng, ban của 2 Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với sinh viên tốt nghiệp Đại học liên thông VHVL khóa 8

Hoàng Dung