Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2018, ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên - Hà Nam.

Đoàn công tác của Nhà trường thăm và tặng quà Trung tâm

Cùng đi có các đồng chí: Vũ Quang Trung - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; Vũ Tiến Lập - Bí thư Đoàn Thanh niên; Ngô Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường.

Đoàn công tác của Nhà trường thăm hỏi, động viên và tặng quà
Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên

Đồng chí Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường đã gửi lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, động viên các thương, bệnh binh hãy luôn lạc quan và thể hiện tinh thần thương binh “tàn nhưng không phế”, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, sống vui, sống có ích.

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường
thăm hỏi các thương binh nặng tại các giường bệnh

Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ Trung tâm đã tạo điều kiện để sinh viên Nhà trường được trải nghiệm mùa hè xanh, trau dồi, rèn luyện kỹ năng sống, hun đúc thêm tình yêu quê hương đất nước và lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh - những người đã chiến đấu hết mình để bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, nâng cao ý thức xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường
cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với thanh niên tình nguyện Nhà trường tại Trung tâm

* Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của Nhà trường đã đi thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Thành phố Nam Định, huyện Mỹ Lộc, huyện Nam Trực tỉnh Nam Định.

Đoàn công tác thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Nam Định

Hoàng Dung