Ngày 13/4/2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức gặp mặt các Lưu học sinh Lào đang học tập và nghiên cứu tại Trường nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào. Dự buổi gặp mặt có NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô đại diện khoa Kinh tế và các phòng: Khoa học và Hợp tác quốc tế; Kinh tế - Tài chính; Đào tạo; Công tác Học sinh - Sinh viên.

NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc tết và tặng quà các Lưu học sinh Lào

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã tặng quà, chúc Tết tới lưu học sinh và toàn thể gia đình các em nhân dịp năm mới; động viên các em khắc phục mọi khó khăn và đạt kết quả cao trong quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

Sinh viên Sinsxay Sanathisane cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện

của Nhà trường trong quá trình học tập, rèn luyện của các Lưu học sinh Lào

Đại diện Lưu học sinh Lào, sinh viên Sinsxay Sanathisane đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với Ban Giám hiệu Nhà trường; các phòng, khoa, trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các em sinh hoạt, học tập; đồng thời tìm hiểu bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam. Các em xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, học tập để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phụ trách Khoa Kinh tế

phát biểu chúc chúc Tết và động viên các Lưu học sinh Lào

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phụ trách Khoa Kinh tế, nơi các em đang theo học đã chia sẻ với những khó khăn của các em và hứa Khoa Kinh tế sẽ quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ các em hoàn thành tốt khóa học. Khoa mong muốn các em tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Khoa nói riêng, Nhà trường nói chung để Nhà trường tiếp tục đón nhận những Lưu học sinh Lào đến nghiên cứu, học tập.

Ban Giám hiệu cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Lưu học sinh Lào

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí đầm ấm và thắm tình hữu nghị./.

Hoàng Dung