Sáng ngày 05/3/2018, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và mừng thọ

Tham dự buổi gặp mặt và mừng thọ có NGƯT. TS Trần Văn Khiêm -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Thường vụ Công đoàn trường, Ban Thường vụ Đoàn trường, Trưởng, phó các đơn vị trong toàn trường. Về phía Hội Cựu giáo chức Trường có các đồng chí trong Ban Chấp hành và đông đảo hội viên.

Tai buổi gặp mặt, Hội Cựu giáo chức Nhà trường đã tổ chức thượng thượng thọ, thượng thọ, mừng thọ, tặng quà cho 15 hội viên độ tuổi từ 65 - 90 nhằm thể hiện sự kính trọng và biết ơn của thế hệ sau với những bậc cao niên, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

Đ/c Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng mừng thượng thượng thọ và tặng quà hội viên 90 tuổi

Hội Cựu giáo chức mừng thọ và tặng quà các hội viên

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm -­ Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CB - GV - SV Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến các hội viên và gia đình; cảm ơn sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của Nhà trường; chúc các hội viên đặc biệt là các hội viên mừng thọ xuân Mậu Tuất 2018 luôn dồi dào sức khỏe vui vầy bên con cháu và tiếp tục là nguồn động viên và đóng góp công sức vào sự phát triển của Nhà trường.

NGƯT.TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
chúc mừng và tặng hoa Hội Cựu giáo chức nhân dịp xuân mới

Buổi gặp mặt và mừng thọ đầu năm là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định mỗi khi Tết đến, xuân về.

Hoàng Dung