remeron

remeron meganvaughan.co.uk

Trong 2 ngày 20 – 21/4/2015, tại khách sạn Sheraton – Hà Nội đã diễn ra Hội thảo giữa các thành viên Diễn đàn Hợp tác khu vực châu Á về đào tạo giáo viên dạy nghề (RCP) và đối tác.

Hội thảo được thực hiện bởi “Chương trình Hợp tác khu vực về cải cách đào tạo nhân sự ngành đào tạo nghề - RECOTVET” nhằm  khuyến khích và tăng cường hợp tác khu vực và nâng cao chất lượng đào tạo nghề ở Đông Nam Á. Chương trình RECOTVET được triển khai bởi GIZ dưới sự ủy nhiệm của Bộ Hợp tác kinh tế và phát triển Liên bang Đức (BMZ). Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, đại diện lãnh đạo của trường đại học, viện nghiên cứu các nước: Đức, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei, Campuchia, Lào, Trung Quốc và Việt Nam. Tham dự Hội thảo về phía Nhà trường có TS. Phan Sỹ Nghĩa - Hiệu trưởng, đại diện khoa Sư phạm Kỹ thuật và Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.

Mục đích của hội thảo nhằm tạo sự hiểu biết về các mục tiêu của chương trình RECOTVET cũng như các đối tượng và đối tác mà chương trình hướng tới; Xác định hình thức hợp tác cơ bản giữa GIZ/ RECOTVET và mạng lưới RCP và đối tác; Xây dựng chương trình nghị sự về các chủ đề hợp tác giữa các bên liên quan, qua đó đặt nền móng cho các hoạt động trong tương lai; Định hướng cơ cấu lãnh đạo và Ban điều hành chương trình hợp tác giữa RECOTVET và RCP; Thảo luận các bước chuẩn bị cho hội thảo tiếp theo trong tương lai.

Đoàn của Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định đã tích cực tham gia vào các hoạt đng của Hội thảo, góp phần vào thành công của Hội thảo.

Hội thảo là cơ hội tốt để quảng bá về Nhà trường và tăng cường hợp tác với các trường đại học của các nước trong khu vực về đào tạo giáo viên dạy nghề.


Các đại biểu tham dự Hội thảo thành viên RCP và các đối tác