amlodipin teva

amlodipin
Hội nghị toàn thể lần thứ nhất Hiệp hội Đào tạo Giáo viên dạy nghề khu vực châu Á (RAVTE)

Trong hai ngày 31/10 – 01/11/2014, Hội nghị toàn thể lần đầu tiên của Hiệp hội Đào tạo Giáo viên dạy nghề khu vực châu Á (RAVTE) đã diễn ra tại Trường Đại học Công nghệRajamangala Thanyaburi, Bangkok, Thái Lan (RMUTT).

 

Hiệp hội được 17 Trường Đại học và Viện nghiên cứu về dạy nghề của các nước Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Bangladesh, Trung Quốc và vùng lãnh thổ Hồng Kông - Trung Quốc ký thỏa thuận thành lập vào tháng 3 năm 2014. Hiệp hội có trụ sở tại Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna, Chiềng Mai, Thái Lan (RMUTL) và đã được cơ quan có thẩm quyền của Thái Lan cấp phép hoạt động. Mục đích của Hiệp hội là nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên dạy nghề, nâng cao các hoạt động nghiên cứu khoa học về dạy nghề và tăng cường quá trình hội nhập khu vực. Hiệp hội là sự kế thừa của Diễn đàn Hợp tác khu vực châu Á về đào tạo giáo viên dạy nghề (RCP).

 

TS. Phan Sỹ Nghĩa – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tham dự Hội nghị. Hội nghị đã chính thức công bố Ban Điều hành, Ban Thư ký và Ban Cố vấn của Hiệp hội. TS. Phan Sỹ Nghĩa vinh dự được bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội, phụ trách lĩnh vực Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất sửa đổi một số điều của Điều lệ Hiệp hội; xây dựng chiến lược và chương trình hành động của Hiệp hội đến năm 2018 trên các lĩnh vực: nâng caonhận thức cộng đồng về vai trò của RAVTE trong nhu cầu cấp thiết của đào tạo giáo viên dạy nghề; nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho các thành viên thông qua các khóa bồi dưỡng, các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên, các hội thảo, hội nghị; tiếp tục phát triển các đề tài hợp tác nghiên cứu khoa học trong khu vực và quốc tế; đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa các thành viên trong Hiệp hội và các tổ chức quốc tế; chú trọng vào mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp; phát triển thành viên mới; huy động nguồn lực tài chính cho các hoạt động của Hiệp hội.

 

Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

 

Dự kiến Hội nghị toàn thể lần thứ 2 của Hiệp hội sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm 2015.

 


Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

 


Ban Lãnh đạo của RAVTE nhiệm kỳ 2014-2018

 

 

               Các đại biểu đại diện các Hội viên tham dự Hội nghị toàn thể lần thứ nhất của RAVTE