planned parenthood abortion pill

abortion pill

Ngày 13 tháng 11 năm 2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2014 với thông điệp “Giọt hồng nói lời tri ân”.

Phong trào "Hiến máu tình nguyện" được Đoàn Trường tổ chức thường niên 2 lần trong năm. Đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ và giảng viên của Nhà trường tham gia "Hiến máu tình nguyện".Phong trào hiến máu tình nguyện trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn và tinh thần vì cộng đồng. Đoàn TNCS Hồ Chi Minh Nhà trường đã thành lập và duy trì đội hình thanh niên tình nguyện sẵn sàng hiến máu trong trường hợp khẩn cấp, bao gồm các bạn sinh viên có nhóm máu hiếm và những sinh viên đủ sức khỏe, sẵn sàng hiến máu khi cần thiết. Đây là một việc làm điển hình, rất đáng trân trọng và thiết thực giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

Trong ngày 13 tháng 11 năm 2014, cán bộ, giảng viên và sinh viên đã hiến 407 đơn vị máu vào ngân hàng máu của Viên huyết học truyền máu trung ương, trong số đó nhiều sinh viên hiến máu nhiều lần. Đặc biệt, số lượng sinh viên năm thứ nhất hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện.

Một số hình ảnh tại “Chương trình hiến máu 2014, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định”:

 

Toàn cảnh chương trình hiến máu tình nguyện

 

Các bạn sinh viên ghi thông tin đăng ký tham gia hiến máu

 

Xét nghiệm trước khi hiến máu

 


Một bạn nữ sinh viên đang được kỹ thuật viên lấy máu

 


Các bạn sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

 


Một thành viên đội tuyên truyền hiến máu đang hỗ trợ người hiến máu

tới bàn nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe sau hiến máu

 


Đài truyền hình tỉnh Nam Định phỏng vấn phụ huynh đưa con đi tham gia hiến máu đã làm nên một bức tranh muôn màu của ngày hiến máu tình nguyện


Đồng chí Trần Thanh Thủy - UV BTV Tỉnh đoàn Nam Định - Bí thư đoàn Trường tham gia hiến máu