usa buy abortion pill

abortion pill online usa

Ngày 13/10/2017, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng nghề năm 2017. Tham dự buổi Lễ có TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng; các thầy, cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, trung tâm, các khoa, bộ môn trực thuộc; các thầy, cô đại diện các tổ chức chính trị xã hội trong Nhà trường; Giáo viên chủ nhiệm và sinh viên các lớp cao đẳng nghề khóa 8.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 70 sinh viên. Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 03 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa học.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Trần Đức Anh - Lớp Cao đẳng nghề Điện tử công nghiệp 8 đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp bày tỏ lòng tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay. Các em xin hứa sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu ở mọi vị trí công việc để trở thành những người công dân có ích cho xã hội, là lực lượng nòng cốt trong công cuộc CNH - HĐH đất nước; xứng đáng là sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các em trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường. Thầy khẳng định, thời gian qua, ngoài học tập, các em còn được tham gia các hoạt động, các phong trào do Nhà trường tổ chức. Qua đó các em cũng rèn luyện được những kỹ năng cần thiết; đây là hành trang và nền tảng bước đầu giúp các em đi đến thành công. Xã hội ngày càng phát triển theo hướng CNH - HĐH, đất nước cần nhiều lao động trí thức do đó các em luôn luôn phải nỗ lực, trau dồi kiến thức, trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng để có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Tại buổi Lễ, Phó Hiệu trưởng cũng thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình và các bậc phụ huynh đã đồng hành với Nhà trường, hỗ trợ và tiếp sức giúp các em hoàn thành tốt khóa học. Thầy chúc các em sức khỏe, thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng:

 

Toàn cảnh Lễ bế giảng

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên

Sinh viên Trần Đức Anh - Lớp Cao đẳng nghề Điện tử công nghiệp 8 đại diện cho các sinh viên được trao bằng tốt nghiệp phát biểu tại Lễ bế giảng

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp ra trường

Th.S Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo
công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
tặng giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu giỏi toàn khóa học

TS. Hoàng Thị Phương - Phó Trưởng Khoa Điện - Điện tử
trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Vũ Văn Ba - Phó Trưởng Khoa Cơ khí trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Hoàng Dung