Tối ngày 3/10/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường long trọng tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2017 cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBVCLĐ trong trường.

Tham gia Đêm hội, các em được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như múa lân, hát múa văn nghệ; tham gia các trò chơi như: đố vui, vui chơi cùng các nhân vật cổ tích, phá cỗ vô cùng hấp dẫn. Các tiết mục lôi cuốn đã đưa các em nhỏ vào thế giới cổ tích tràn ngập tiếng cười và giàu tính nhân văn.

Cũng tại Đêm hội Trăng rằm, Đoàn Thanh niên Nhà trường cũng trao thưởng cho các em: Phạm Thùy Trang, Trần Vũ Khánh Trúc, Trần Xuân Hùng, Trần Anh Thư, Lưu Thùy Dương, Nguyễn Thái Minh, Nguyễn Trần Lâm Hoàng là con của CBVCLĐ Nhà trường có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Phần quà nhỏ là nguồn động viên thúc đẩy tinh thần học tập của các em, đồng thời, khẳng định sự quan tâm của Đảng bộ, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường tới đời sống tinh thần của CBVCLĐ

Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em hăng hái, tích cực thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời cũng là nguồn cổ vũ, động viên các bậc cha mẹ đang công tác tại Trường yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh trong "Đêm hội trăng rằm":

Mâm cỗ trông trăng

Toàn cảnh Đêm hội Trăng rằm

Đoàn Thanh niên trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

trong năm học 2016-2017

Tiết mục múa lân

Các tiết mục văn nghệ do con cán bộ, công nhân viên biểu diễn

Các trò chơi hấp dẫn thu hút các em tham gia

Các em vui phá cỗ

Hoàng Dung