fluoxetine 20mg side effects

fluoxetine 20mg heime.org

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2017, tối ngày 24/7/2017, đồng chí Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng đại diện cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã đến dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ phường Lộc Hạ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định kính cẩn dâng hương, hoa lên đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân và tuổi trẻ hôm nay.

Đồng chí Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dâng hương tri ân các liệt sĩĐồng chí Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dâng hương tri ân các liệt sĩ

Cán bộ, giảng viên Nhà trường dành một phút mặc niệm
tri ân các liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập tự do của dân tộc

Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường sẽ mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sĩ. Các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường sẽ luôn tự hào và nguyện sống xứng đáng với những hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh./.

Hoàng Dung