Nhân kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015), sáng ngày 18/11/2015, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức gặp mặt và chúc mừng Hội cựu giáo chức Nhà trường.

Đến dự buổi gặp, về phía Hội cựu giáo chức có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Doanh – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường, NGUT Phạm Bá Huy, Ủy viên thường vụ Hội Cựu giáo chức tỉnh Nam Định cùng với hơn 60 hội viên về dự buổi gặp mặt; về phía Nhà trường, có sự hiện diện của ông Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng,  ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch Công đoàn Trường, Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn Trường.

Ông Nguyễn Văn Doanh báo cáo tình hình hoạt động của Hội, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với sự phát triển của Hội và bày tỏ sự vui mừng với những thành quả đạt được của Trường trong những năm gần đây.

NGƯT,TS. Trần Văn Khiêm – Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường gửi tới Hội lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam; Cảm ơn Hội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp tích cực cho sự ổn định, phát triển của Nhà trường; Báo cáo khái quát về các hoạt động của Nhà trường trong năm học 2015 – 2016, định hướng phát triển của Nhà trường trong thời gian tới hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (1966 - 2016).

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

Lãnh đạo Nhà Trường và đông đảo đại diện các đơn vị

gặp mặt và chúc mừng Hội

 

NGƯT, TS. Trần Văn Khiêm, Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường

nhận lẵng hoa chúc mừng từ ông Nguyễn Văn Doanh - Chủ tịch Hội

Ông Nguyễn Văn Doanh –Hội trưởng

báo cáo tình hình hoạt động của Hội

 

NGƯT, TS.  Trần Văn Khiêm – Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Hội

 

Hội Cựu giáo chức trao Kỷ niệm chương

Xây dựng & Phát triển Hội cho TS. Đặng Quyết Thắng-Phó Hiệu trưởng