Sáng ngày 16/10/2015, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Lễ Bế giảng các lớp Cao đẳng nghề khóa 6 và Cao đẳng nghề liên thông khóa 2 tại Hội trường Nhà đa năng.

Tới dự buổi Lễ, có NGƯT,TS. Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Thầy trong Ban Giám hiệu; các thầy, cô là trưởng, phó khoa, phòng, trung tâm, bộ môn thuộc khoa và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; Giáo viên chủ nhiệm và 225 sinh viên các lớp Cao đẳng nghề khóa 6 và Cao đẳng nghề liên thông khóa 2 tốt nghiệp đợt này.

TS. Đặng Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo nêu rõ sự cố gắng, nỗ lực học tập của sinh viên, biểu dương  sinh viên được xếp hạng xuất sắc, hạng giỏi.

Có được kết quả trên đây là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các phòng khoa, tâm huyết nghề nghiệp của các thầy cô, sự phấn đấu của sinh viên, sự đóng góp của đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, Hội.

Ghi nhận những thành tích của sinh viên, NGƯT.TS Trần Văn Khiêm đã phát biểu chúc mừng, trao giấy khen và phần thưởng cho 07 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện trong cả khóa học đạt loại xuất sắc và loại giỏi.

Sinh viên Lê Minh Xuân lớp CĐN – CGKL 6 đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp lần này phát biểu cảm nghĩ của mình, qua đó nói lên lòng biết ơn công lao to lớn của các thầy cô trong suốt thời gian học tập tại Trường và quyết tâm của em và của các bạn nói chung trong việc góp phần xây dựng Nhà trường, quê hương, đất nước.

Các Thầy, Cô đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng khoa trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Buổi Lễ Bế giảng diễn ra trong không khi long trọng, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

 


Toàn cảnh buổi lễ

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

phát biểu chúc mừng các em sinh viên

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên

TS. Đặng Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng đọc Báo cáo tổng kết khóa học

 

 

NGƯT. TS Nguyễn Ngọc Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao bằng tốt nghiệp cho SV

Sinh viên Lê Minh Xuân – Lớp CĐN CGKL 6 đại diện

cho các sinh viên tốt nghiệp lần này phát biểu cảm nghĩ của mình