strattera

strattera stockholmsdesignbyra.se

Căn cứ Quyết định số 211/QĐ-BCH của Ban Chỉ huy quân sự Thành phố về việc giao chỉ tiêu  huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ thời bình năm 2017; Thực hiện Nghị quyết số 34-NQ/ĐU về công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2017 của Đảng ủy; Kế hoạch công tác năm 2017 số 09/KH-ĐHSPKTNĐ của Ban Giám hiệu; Ban Chỉ huy quân sự Trường Đại  học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã triệu tập 30 đồng chí là cán bộ, giảng viên tham gia huấn luyện dân quân tự vệ. Đây là nhiệm vụ quân sự của Nhà trường được tổ chức định kỳ hàng năm.

Tham gia đợt huấn luyện, Trung đội Dân quân tự vệ đã được luyện tập các nội dung: điều lệnh đội ngũ; luyện tập ném lựu đạn; kỹ thuật tháo lắp súng trường, tiểu liên; kỹ thuật bắn súng. Ngoài ra, Trung đội Dân quân tự vệ cũng được nghe giảng những nội dung liên quan đến công tác chính trị, tư tưởng, pháp luật và các phương án tác chiến bảo vệ cơ quan khi có biến.

Sau đợt huấn luyện, Ban Chỉ huy quân sự Nhà trường đã kiểm tra và lựa chọn được 14 đồng chí đạt kết quả luyện tập cao tham gia kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản; trong đó có 6 đồng chí kiểm tra bắn lấy thành tích, 8 đồng chí bắn kiểm tra.

Với tinh thần hăng say học hỏi, nghiêm túc rèn luyện, lực lượng dân quân tự vệ tham gia bắn đạn thật đã thu được kết quả tốt đẹp. Các động tác lắp đạn, cầm súng, kề vai, áp má, ngắm bắn, rồi bóp cò đều được các đồng chí thực hiện một cách thành thục và nghiêm túc. Thành tích bắn toàn đoàn đạt xuất sắc. Có 2 chiến sĩ đạt loại ưu tú 30/30 điểm (3 viên đạn),  trong đó đồng chí Đinh Công Quý được Ban chỉ huy Quân sự Thành phố tặng hoa bắn giỏi; 9 đồng chí đạt loại giỏi từ 24-29 điểm/3 viên đạn; các đồng chí còn lại đạt loại khá.

Sau đợt huấn luyện, Trung đội Tự vệ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định cũng nhận thấy được tầm quan trọng của lực lượng dân quân tự vệ và niềm tự hào khi khoác lên mình màu xanh của lực lượng tự vệ áo lính. Đây cũng là dịp giúp các đồng chí rèn luyện kỷ luật và sức khỏe để góp phần vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân khi cần.

Một số hình ảnh đợt huấn luyện:

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng,
phát biểu khai mạc, giao nhiệm vụ cho Trung đội Dân quân tự vệ

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
Chụp ảnh lưu niệm với Trung đội Dân quân tự vệ  của Nhà trường


Trung đội Dân quân tự vệ của Nhà trường
học tập và rèn luyện với tinh thần nghiêm túc, quyết tâm đạt kết quả cao

Đội bắn của Nhà trường tham gia kiểm tra bắn đạn thật

Đ/c Đinh Công Quý bắn đạn thật xếp loại ưu tú
được Ban Chỉ huy quân sự Thành phố tặng hoa

Đội bắn đạn thật của Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự Thành phố

 

Hoàng Dung