Ngày 12/5/2017, tại nhà đa năng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Công đoàn Nhà trường - Khối trưởng Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp, sản xuất kinh doanh và công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh tổ chức giao lưu cầu lông năm 2017.

Dự Lễ khai mạc và cổ vũ, động viên tinh thần các vận động viên tham gia thi đấu có các đồng chí là lãnh đạo 6 đơn vị thành viên Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp, sản xuất kinh doanh và Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh bao gồm: Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định; Trường Trung cấp Công đoàn Tỉnh; Cty CP Khách Sạn Du Lịch Công đoàn Nam Định; Cty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bắc Nam Hà; Trường Trung cấp nghề số 8 cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức thuộc 6 đơn vị thành viên trong Khối tham gia thi đấu và cổ vũ.

Tham gia giao lưu có trên 50 lượt vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 6 đơn vị thành viên trong Khối. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung cầu lông đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ.

Buổi giao lưu cầu lông đã thành công tốt đẹp, tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Khối.

Đây là hoạt động nhằm động viên tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị thành viên trong Khối hăng hái tham gia tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thành viên trong Khối. Đồng thời, đây cũng là nơi để gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị thành viên thuộc Khối, tăng cường hợp tác, cùng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Khối thi đua phát biểu khai mạc

TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;
Đ/c Nguyễn Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị

Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường
cùng lãnh đạo các đơn vị, vận động viên chụp ảnh lưu niệm

Các pha cầu lông hấp dẫn

Hoàng Dung