deltasone

deltasone

Ngày 24/3/2017, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học Sư phạm khóa 7. Tham dự buổi Lễ có TS. Đặng Quyết Thắng, Phó Hiệu trưởng; các thầy, cô giáo là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm và sinh viên các lớp Đại học Sư phạm khóa 7.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học.  ThS. Nguyễn Đình Thi công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 58 sinh viên, trong đó có 17 sinh viên đạt tốt nghiệp loại giỏi; 38 sinh viên đạt tốt nghiệp loại khá; 11 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa.

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho sinh viên giỏi toàn khóa học. Ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên Đại học Sư phạm khóa 7, đại diện Ban Giám hiệu chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các các em; mong muốn, dù ở bất cứ cương vị, công việc  nào, các em cũng sẽ làm việc bằng tri thức, trách nhiệm, tình cảm, tâm huyết, vượt qua được mọi khó khăn đi đến thành công. Nhà trường, các thầy, cô giáo luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ các em về chuyên môn để các em có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sinh viên Lê Thị Thúy Ngân Lớp ĐS KT7 đại diện cho tập thể sinh viên các lớp Đại học Sư phạm khóa 7 phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trong bộ môn, cũng như các phòng, khoa trong Trường đã quan tâm, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Các em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu ở mọi vị trí để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định; trở thành những Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp có tri thức, kỹ năng và nghề nghiệp đáp ứng tốt yêu cầu của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp./.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày

báo cáo tổng kết khóa học

ThS. Nguyễn Đình Thi – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học Sư phạm khóa 7

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen và chụp ảnh lưu niệm với sinh viên giỏi toàn khóa học

Sinh viên Lê Thị Thúy Ngân DS KT7
bày tỏ lòng biết ơn và kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thăm

ThS. Bùi Hồng Đăng - Trưởng khoa Kinh tế
 trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm với sinh viên

ThS. Hoàng Thị Phương – Phó Trưởng khoa Khoa Điện – Điện tử
trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Hoàng Dung