Vừa qua, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với ban đại diện sinh viên các lớp. Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng cường thông tin 2 chiều, tạo sự dân chủ trong Nhà trường; từ những ý kiến đóng góp của sinh viên giúp Nhà trường đề ra những chủ trương, chính sách cũng như có những điều chỉnh trong quá trình tổ chức giảng dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.

Tham dự Hội nghị đối thoại có TS. Đặng Quyết Thắng - UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, đoàn thể cùng 164 sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn đại diện cho 82 lớp về dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, những ý kiến của đại diện các lớp sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường và Trưởng các đơn vị liên quan giải đáp cặn kẽ và thỏa đáng.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã hoan nghênh sinh viên đại diện cho các lớp đã tham gia Hội nghị đầy đủ, có trách nhiệm, mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, đề xuất với Nhà trường. Đồng thời, thầy cũng yêu cầu Ban đại diện lớp phải là tấm gương trong học tập và rèn luyện, nghiêm túc thực hiện tốt quy chế, quy định, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt. Sau Hội nghị, Ban đại diện lớp tổ chức họp lớp, thông báo giải đáp của Nhà trường tới các thành viên trong lớp và quán triệt các thành viên trong lớp mình thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ứng xử có văn hóa; thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật của Nhà nước về tham gia giao thông an toàn, phòng tránh các tệ nạn xã hội; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao, các phong trào sinh viên tình nguyện do đoàn thể các cấp và Nhà trường tổ chức… tạo tiền đề thuận lợi cho thành công của các em sau này.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Đại diện sinh viên các lớp bày tỏ ý kiến

Đại diện trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm giải đáp thắc mắc của sinh viên

TS. Đặng Quyết Thắng - UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

Phát biểu kết luận tại Hội nghị

Hoàng Dung